Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Nhiều người không nghĩ HAGL sẽ có điểm tại AFC Champions League'

Chủ nhật, 01/05/2022 20:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak của HAGL đã không thể giấu được sự vui mừng khi đội bóng phố Núi đã có được chiến thắng tại AFC Champions League 2022.

HIGHLIGHTS HAGL 1-0 Sydney FC | Vòng bảng AFC Champions League 2022 (nguồn: FPT Play)

Cuối cùng, trái ngọt đã đến với HAGL sau khi đội bóng phố Núi xuất sắc hạ gục Sydney FC trong trận đấu khép lại vòng bảng AFC Champions League 2022. 3 điểm có được dù không thể giúp đội bóng phố Núi đi tiếp, tuy nhiên với vị trí thứ 3 chung cuộc và giành được 5 điểm trong 1 bảng tử thần, HAGL hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu chia tay đấu trường châu lục.

"Cảm ơn tất cả các CĐV đã luôn đến sân ủng hộ HAGL. Cả 6 trận đấu của chúng tôi trận nào cũng đều rất khó khăn. Tôi luôn bảo các cầu thủ phải thi đấu hết mình, nỗ lực hết mình để tri ân người hâm mộ. Rất may mắn, chính sự ủng hộ đông đảo của tất cả mọi người đã giúp HAGL có thêm động lực và giành trọn 3 điểm trước Sydney FC", HLV Kiatisak chia sẻ. 

HLV Kiatisak: 'HAGL đá hết mình vì người hâm mộ

"Đây là lần đầu tiên, thế hệ này của HAGL tiến ra đấu trường châu lục. Trận đấu nào cũng khó khăn hết nhưng chúng tôi đã có sự thích nghi nhanh chóng. Hy vọng đội bóng của tôi có thể tiếp tục góp mặt ở những giải đấu các năm sau. Trước khi bước vào giải đấu, nhiều người đã bảo chúng tôi rơi vào bảng tử thần, họ nghĩ chúng tôi khó có điểm, tuy nhiên mọi người có thể thấy chúng tôi đã giành được tới 5 điểm và tôi tự hào về các học trò của mình", HLV Kiatisak chia sẻ thêm.

Trong cuộc chạm trán với Sydney, có thể thấy HLV Kiatisak và các học trò đã giữ đúng lời hứa khi chơi tấn công ở tất cả các trận đấu tại AFC Champions League. Đây là một tín hiệu đáng mừng với người hâm mộ đội bóng phố Núi khi toàn đội đã phần nào tìm lại được cảm giác thi đấu thăng hoa - điều mà họ đánh mất ở những vòng đấu đầu tiên tại V-League 2022.

Tuy nhiên, nhìn nhận khách quan, sau giải Cup C1 Châu Á, HAGL cần phải nhanh chóng giải quyết bài toán hàng công. Dù cho Brandao đã nổ súng, tuy nhiên chân sút mang áo số 30 lại đang đánh mất đi bản năng sát thủ vốn có của mình, bên cạnh đó là màn trình diễn kém thuyết phục của Baiano cũng là một nỗi lo đối với đội chủ sân Pleiku. 

Đả bại ông lớn nước Úc, HAGL ngẩng cao đầu rời AFC Champions League 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak HAGL HAGL vs Sydney FC AFC Champions League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT