Quảng cáo

Văn Toàn: 'Tôi chưa từng nghĩ đến việc xuất ngoại'

Chủ nhật, 01/05/2022 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng Sydney FC, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã có những chia sẻ trước báo giới.

HIGHLIGHTS HAGL 1-0 Sydney FC | Vòng bảng AFC Champions League 2022 (nguồn: FPT Play)

Chiến thắng của HAGL trước Sydney FC là một kết quả đến từ sự nỗ lực và cố gắng của các cầu thủ đội bóng phố Núi. Ở trận đấu này, không ai khác chính đội trưởng Văn Toàn là cầu thủ thi đấu nhiệt huyết nhất khi anh liên tục gây ra sóng gió cho khung thành của đối thủ. Tiền đạo mang áo số 9 cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

"Tôi đã thi đấu trong màu áo của HAGL rất lâu rồi. Nói thật lòng, việc thử sức trong một môi trường khác là điều tôi chưa từng nghĩ tới dù đó có là đội bóng của Việt Nam hay nước ngoài. Mục tiêu trước mắt của tôi vẫn sẽ là cố gắng hết mình tại đấu trường V-League, nỗ lực và hoàn thiện bản thân qua từng mùa giải", Văn Toàn chia sẻ khi được hỏi về khả năng xuất ngoại. 

Mặc dù chính Văn Toàn tỏ ra "khiêm tốn" về cơ hội xuất ngoại của bản thân, tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng tại một sân chơi khốc liệt như AFC Champions League, chắc hẳn tiền đạo của HAGL đang lọt vào tầm ngắm của nhiều tuyển trạch viên tại châu lục.

[Downloader.la]-626e6cb291a48
Văn Toàn: 'Tôi chưa từng nghĩ đến việc xuất ngoại'

"Ngay bây giờ đây, mọi thứ thật khó tả. Tôi không nghĩ đây đã là trận đấu cuối cùng tại đấu trường châu lục, nghĩ về điều này tôi thấy hơi hụt hẫng. Những trải nghiệm ở đây, cùng với các đồng đội trưởng thành từ nhỏ với mình, thực sự rất đáng trân trọng.

Mà tôi cũng không biết, HAGL khi nào mới lại có được cơ hội đá ở AFC Champions League một lần nữa. Được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, được so tài ở một sân chơi đỉnh cao, đây sẽ luôn là mục tiêu để tôi cố gắng quay trở lại", Văn Toàn chia sẻ thêm.

Chiến thắng trước Sydney FC đã giúp HAGL khép lại hành trình của mình tại AFC Champions League 2022  với vị trí thứ 3 chung cuộc khi giành được 5 điểm (1 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua). Đại diện của Việt Nam dù không thể đi tiếp, dẫu vậy với màn trình diễn của mình, đoàn quân HLV Kiatisak có thể rời giải đấu với tư thế ngẩng cao đầu. 

HLV Kiatisak: 'Nhiều người không nghĩ HAGL sẽ có điểm tại AFC Champions League'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn HAGL vs Sydney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT