Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á tự hào khi HAGL đánh bại 'ông lớn' nước Úc

Chủ nhật, 01/05/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đã dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Kiatisak sau chiến thắng ấn tượng trước ông lớn nước Úc ở đấu trường AFC Champions League.

HAGL đã chính thức khép lại hành trình tại AFC Champions League 2022. Dù không thể đi tiếp khi chỉ giành được 5 điểm sau 6 trận đấu, tuy nhiên, những gì mà thầy trò HLV Kiatisak thể hiện đã gây nhiều ấn tượng. Ở lượt trận cuối cùng gặp "ông lớn" nước Úc - Sydney FC, Văn Toàn và các đồng đội đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn.

Chung cuộc, đội bóng phố Núi đã giành được chiến thắng kịch tính với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của ngoại binh Brandao ở những phút cuối hiệp 1. Chiến thắng này cũng giúp cho đoàn quân của HLV Kiatisak có cái kết đẹp với đấu trường số 1 châu lục cấp câu lạc bộ.

Sau khi có được 3 điểm từ Sydney FC, HAGL đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ các CĐV Đông Nam Á. Trên trang ASEAN Football, một tài khoản tới từ Thái Lan bình luận: "Tôi rất vui mừng. Chúc mừng HAGL và chúc mừng Zico. tôi rất hạnh phúc và cảm thấy tự hào về của đội các bạn ngày hôm nay".

Sau đó, CĐV này tiếp tục khẳng định trong bài đăng này: "2 đội lớn từ Úc trở về nhà bởi các đội Đông Nam Á của chúng tôi. Ồ!! Giấc mơ ngọt ngào của tôi đêm nay".

96e20de997e256bc0ff3
3015f1eb69e0a8bef1f1
a3f9a2f334f8f5a6ace9
Nhiều cổ động viên tới từ các nước khác nhau trong khu vực gửi lời chúc tới CLB HAGL và HLV Kiatisak.
cf66d16b5660973ece71
"Xin chúc mừng! Các bạn đã làm cho chúng tôi tự hào".
CĐV Đông Nam Á tự hào khi HAGL đánh bại 'ông lớn' nước Úc 132668
"Bạn có biết anh ấy là ai không? Đó là Kiatisak".

Với việc, HLV trưởng của CLB HAGL - Kiatisak là huyền thoại bóng đá Thái Lan nên những trận đấu có sự xuất hiện đội bóng phố Núi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cổ động viên xứ chùa Vàng.

Sau khi kết thúc chiến dịch AFC Champions League, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để chuẩn bị cho V-League 2022 sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 7 tới đây. Dự kiến đội bóng phố Núi sẽ tổ chức giải giao hữu tứ hùng với sự góp mặt của Topenland Bình Định, CLB CAND và một đội bóng nữa vào đầu tháng 6.

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi chứng kiến U23 Việt Nam có đội 'B'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo