Quảng cáo

Trụ cột Thái Lan rơi vào tình cảnh trớ trêu trước giải U23 châu Á

Thứ hai, 30/05/2022 20:30 PM (GMT+7)

Chân sút Patrik Gustavsson không thể về thăm cha bị bệnh nặng mặc dù được LĐBĐ Thái Lan tạo điều kiện hết mức.

Nghe nội dung bài viết

Highlights U23 Thái Lan 5-0 U23 Campuchia | Bảng B bóng đá nam SEA Games 31 (Nguồn: VTV)

Sau khi công bố danh sách rút gọn gồm 24 cầu thủ, U23 Thái Lan đã lên đường bay sang Uzbekistan dự VCK U23 châu Á 2022. Ban đầu, Patrik Gustavsson dự định sẽ không bay cùng toàn đội để tranh thủ thời gian về thăm cha bị bệnh nặng. Tuy nhiên, anh vẫn đi cùng U23 Thái Lan di chuyển sang Uzbekistan.

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan đã thu xếp để Patrik Gustavsson trở về Thụy Điển. Thậm chí, Madam Pang còn đổi kế hoạch và đi cùng anh về thăm cha. Kế hoạch trên bị thay đổi vào giờ chót khi Gustavsson nghe tin cả gia đình mình nhiễm Covid-19.

"Bố tôi đã chiến đấu với căn bệnh ung thư hơn 6 tháng và tình trạng của ông ngày một tồi tệ hơn. Tôi không thể trở về thăm ông vì Covid-19. Giờ đây, tôi sẽ nỗ lực cống hiến cho U23 Thái Lan. Tôi đã sẵn sàng chiến đấu vì U23 Thái Lan, người hâm mộ, gia đình và cha tôi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã gửi tin nhắn hỏi thăm bệnh tình của cha tôi và động viên tôi", Gustavsson chia sẻ.

Trụ cột U23 Thái Lan rơi vào tình cảnh trớ trêu trước giải U23 châu Á-142782
Gustavsson vẫn khởi hành cùng U23 Thái Lan

Patrik Gustavsson sinh năm 2001 tại Thụy Điển. Cầu thủ này có mẹ là người Thái Lan. Hiện tại, Patrik Gustavsson đang khoác áo CLB BG Pathum United. Gustavsson đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của U23 Thái Lan tại Dubai Cup 2022 và SEA Games. Tại SEA Games 31, anh đã đóng góp 3 bàn thắng cho đội bóng xứ Chùa vàng.

Chia sẻ về tình hình gia đình của Patrik Gustavsson, Madam Pang cho biết: "Cậu ấy rất lo cho bệnh tình của cha nhưng cũng hy vọng mọi thứ diễn biến tốt đẹp. Toàn đội đều đang cầu nguyện và chúc cha của Patrik mau chóng vượt qua tình huống hiểm nghèo".

Ở trận mở màn VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan sẽ đụng độ đối thủ là U23 Việt Nam. Trận đấu này được diễn ra vào ngày 2/6 trên SVĐ Bunyodkor. Sân Bunyodkor là nơi tổ chức nhiều trận đấu quốc tế của ĐTQG Uzbekistan và là niềm tự hào của người dân nơi đây.

ĐT Việt Nam gặp 'người quen' ở trận đấu tại FIFA Days

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan