Quảng cáo

Đội bóng V-League được treo thưởng 'tiền tỷ' một trận đấu

Thứ tư, 26/10/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng tại V-League có động lực thi đấu cực lớn khi được treo thưởng tiền tỷ nếu giành chiến thắng trước CLB TP.HCM tới đây.

V-League 2022 đang trôi về những vòng đấu cuối cùng và ở đó cuộc đua vô địch hay đua trụ hạng đang diễn ra vô cùng nóng bỏng. Đặc biệt ở nhóm cầm đèn đỏ, khoảng cách giữa 4 đội Nam Định, Hà Tĩnh, Sài Gòn FC và CLB TP.HCM chỉ chênh nhau 1 điểm.

Một trận thắng sẽ thay đổi rất nhiều cục diện của nhóm xuống hạng. Lúc này, dư luận đang dành sự quan tâm lớn đến trận đấu giữa Thanh Hoá gặp CLB TP.HCM vào ngày 28/10 tới đây.

Nếu như Thanh Hóa đang trở thành "ngựa ô" khi xếp thứ 5 trên BXH với 27 điểm, CLB TP.HCM lại chìm sâu dưới đáy với chỉ 18 điểm và đối mặt với nguy cơ cực lớn trở thành chủ nhân tấm vé duy nhất xuống hạng. Thế nên, thái độ thi đấu của cầu thủ Thanh Hoá được soi rất kỹ.

Trước trận đấu này, Chủ tịch CLB Thanh Hoá Cao Tiến Đoan đã tiết lộ thông tin đội bóng sẽ không nương chân trước CLB TP.HCM. Ông Cao Tiến Đoan cho biết:Tôi sẽ treo thưởng 1 tỷ đồng thưởng nóng cho đội nếu như giành chiến thắng trước TP.HCM. Trận vừa rồi thắng Nam Định, tôi thưởng 1 tỷ đồng và 100 triệu đồng cho bàn thắng của Pinto khi cậu ấy xé lưới đối thủ.

Đội bóng V-League được treo thưởng 'tiền tỷ' một trận đấu 208499
CLB Thanh Hóa được treo thưởng 1 tỷ đồng nếu đánh bại CLB TP.HCM (Ảnh: Thanh Hóa FC)

Tôi muốn các cầu thủ có thêm động lực và cũng khẳng định rằng lúc đã tham gia giải đấu thì không có chuyện thi đấu nương chân, dàn xếp tỷ số. Bóng chưa lăn thì chưa biết kết quả sẽ ra sao nhưng chắc chắn Thanh Hoá sẽ đá hết sức mình vì khán giả. Khi vào làm bóng đá, tôi cảm nhận được tình cảm, sự mong đợi của CĐV lớn lắm nên mình phải đền đáp lại tình yêu đó bằng cách đá trên sân và sự máu lửa trong thi đấu”.

Được biết, để đảm bảo tính công bằng cho trận cầu có tính chất quan trọng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã mời tổ trọng tài người Malaysia điều kiện màn đọ sức giữa Thanh Hóa và CLB TP.HCM tới đây. Cụ thể, trọng tài chính sẽ là ông Tuan Yaasin Hanafiah, các trợ lý là Mohd Yusri Bin Muhamad, Hariff Mohd Akhir.

Ở giai đoạn lượt về mùa giải này, Thanh Hoá đang được xem là “hung thần” với nhóm đua trụ hạng khi đội bóng xứ Thanh từng thắng Hà Tĩnh, Sài Gòn FC và mới nhất là Nam Định. Trận đấu giữa Thanh Hóa và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 28/10.

Sau Quang Hải, thêm 2 sao Hà Nội FC xuất ngoại thi đấu?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT