Quảng cáo

Sau Quang Hải, thêm 2 sao Hà Nội FC xuất ngoại thi đấu?

Thứ ba, 25/10/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ của Hà Nội FC nhận được sự quan tâm của CLB nước ngoài, dấy lên khả năng tiếp bước Quang Hải xuất ngoại thi đấu.

Thành công của các đội tuyển Việt Nam ở đấu trường từ khu vực đến châu lục giúp nâng tầm vị thế "Những chiến binh Sao Vàng". Các tài năng bóng đá nước nhà vì thế cũng nhận được sự chú ý của các đội bóng khắp thế giới, nâng cao cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

Sau khi ngôi sao Nguyễn Quang Hải gia nhập CLB nước Pháp Pau FC, Hà Nội FC có khả năng tiếp tục "xuất khẩu" cầu thủ. Mới đây, hai trụ cột của đội bóng thủ đô đã nhận được sự quan tâm của một đội bóng ngoài Việt Nam.

Theo đó, tờ Majoriti (Malaysia) cho biết 2 cầu thủ là Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Thành Chung đã lọt tầm ngắm của Kedah FC - đội bóng từng 3 lần đăng quang giải VĐQG và 5 lần giành Cúp quốc gia Malaysia, được cho là đang săn tìm ngoại binh từ Việt Nam.

"Với chiều cao 1,8 m và sở trường đá trung vệ, Duy Mạnh có thể là khoản đầu tư đáng giá cho Kedah FC nếu thương vụ này trở thành hiện thực. Ngoài ra, Thành Chung cũng là mục tiêu tiềm năng của Kedah FC do 2 yếu tố là độ tuổi (25) và chiều cao 1,82 m", tờ Majoriti viết.

Sau Quang Hải, thêm 2 sao Hà Nội FC xuất ngoại thi đấu? 208089
Thành Chung, Duy Mạnh, Việt Anh là những cầu thủ Hà Nội FC được CLB Malaysia để mắt

Tờ báo này cũng biết giải VĐQG Malaysia (MFL) sẽ cải tổ về thể thức với sự góp mặt của 18 đội bóng thay vì 12 đội như hiện tại. Bên cạnh đó, mỗi đội bóng sẽ được tăng số lượng ngoại binh lên con số 9 (tối đa 5 người trên sân), đồng thời tiết lộ các CLB Malaysia có tài chính hùng hậu đang săn tìm những ngoại binh chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bên cạnh Duy Mạnh và Thành Chung, tờ Majoriti cũng nhắc đến Bùi Hoàng Việt Anh của Hà Nội FC: "Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng có thể trở thành mục tiêu của Kedah FC. Nên nhớ cầu thủ này ghi bàn vào lưới của U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á 2022”, tờ báo của Malaysia nhấn mạnh.

Kedah FC vẫn chưa chính thức lên tiếng về những mục tiêu mà họ theo đuổi. Tuy nhiên, việc báo chí Malaysia nhắc tới những cái tên nói trên cho thấy họ rất ấn tượng với tài năng của những cầu thủ Việt Nam.

HLV Pau FC nói lý do Quang Hải 'chịu thiệt' ngày lập cột mốc thăng hoa

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT