Quảng cáo

Đối thủ đặc biệt của Pau FC có thống kê tệ hại, cơ hội cho Quang Hải tỏa sáng?

Thứ ba, 25/10/2022 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu tới tại cúp quốc gia gặp Salinieres Aigues Mortes, Quang Hải sẽ có cơ hội lớn để tỏa sáng khi đối thủ này để lại thống kê khá tệ trong những lần thi đấu tại cúp Quốc gia Pháp.

Pau FC đang có chuỗi phong độ tốt thời gian gần đây. Đội bóng của HLV Didier Tholot có 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng tại Ligue 2. Hiện tại, Pau FC đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm và vươn lên top giữa trên BXH.

Cuối tuần này, Pau FC sẽ bước vào trận đấu với Salinieres Aigues Mortes tại Cúp Quốc gia Pháp (30/10). So với Ligue 2 thì rõ ràng các vòng đầu tại tại Cúp Quốc gia Pháp dễ thở hơn rất nhiều. Hơn nữa Salinieres Aigues Mortes chỉ là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 5 nước Pháp.

Đối thủ đặc biệt của Pau FC có thống kê tệ hại, cơ hội cho Quang Hải tỏa sáng? 208057
Quang Hải có cơ hội lớn để tỏa sáng

Đây là cơ hội lớn để những cầu thủ dự bị như Quang Hải được HLV Tholot trao cơ hội ra sân. Trong khi đó những trụ cột sẽ được cho nghỉ ngơi để giữ sức cho các trận đấu căng thẳng tiếp theo. Rõ ràng, sự chênh lệch của 2 đội bóng là quá lớn dù cho trận đấu còn chưa bắt đầu. Việc Pau FC sẽ có được chiến thắng dễ dàng là hoàn toàn khả thi.

Bên cạnh đó, đội bóng này còn sở hữu một thống kê tệ hại tại đấu trường cúp Quốc gia. Với thực lực của một đội bóng hạng 5, đây mới chỉ là lần thứ 3 Salinieres Aigues Mortes được thi đấu tại cúp Quốc gia Pháp. Hai lần trước, Salinieres Aigues Mortes đều thua và bật bãi ngay ở những vòng loại đầu tiên.

Ở mùa giải 2012, đội bóng này thua Atletico de Marseille với tỉ số 1-2. Phải tới năm 2018, đội bóng này mới được trở lại cúp Quốc gia và ngay lập tức để thua Marignane Gignac với tỉ số 0-1. Nên nhớ rằng, đó là những trận đấu họ chỉ phải găp những đối thủ ở hạng Ba và hạng Tư Pháp.

Đối mặt với một Pau FC đến từ Ligue 2, sẽ thật khó để Salinieres Aigues Mortes làm nên bất ngờ. Thậm chí họ còn có nguy cơ bị thua đậm và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Quang Hải tỏa sáng với những bàn thắng đẹp mắt.

Các ứng viên thay HLV Park Hang Seo có mức thu nhập bao nhiêu? 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT