Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải nhận thống kê buồn ở 'ngày trọng đại'

Thứ ba, 25/10/2022 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đón nhận thông tin đáng buồn từ BTC Ligue 2 trong ngày trong đại của đội bóng.

Sau khởi đầu chật vật, Pau FC lúc này đang có phong độ khá tốt với 3 trận bất bại liên tiếp. Đội bóng của Quang Hải vừa đánh bại Nimes 1-0 ở vòng 13 Ligue 2 hôm 23/10, qua đó làm được điều chưa từng có ở mùa giải năm nay khi lần đầu tiên giành được chuỗi 2 trận toàn thắng.

Đáng chú ý, thắng lợi trước Nimes vừa qua như "món quà" ý nghĩa với Pau FC trong ngày trọng đại - ngày chính thức khánh thành sân nhà Nouste Camp sau thời gian tu sửa, làm mới. Không những thế, 3 điểm trọn vẹn giúp thầy trò HLV Didier Tholot vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH Ligue 2 - vị trí cao nhất ở mùa này.

Tuy nhiên, niềm vui của Pau FC phảng phất chút buồn với thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Ligue 2. Đội bóng miền nam nước Pháp vừa nhận thống kê buồn khi xếp áp chót ở số lượng khán giả tới sân theo dõi. Trong số 10 sân đấu tại vòng 13 Ligue 2, sân Nouste Camp xếp thứ 9/10 về số lượng CĐV với chỉ 3.328 người.

Điều này là dễ hiểu khi sức chứa của sân Nouste Camp tương đối nhỏ, chỉ vào khoảng hơn 4.000 chỗ ngồi. Lượng NHM tới sân cổ vũ Pau FC đã đông hơn sau khi sân được tu sửa, đặc biệt là thời điểm tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập CLB hồi đầu năm nay.

Quang Hải nhận 'doping khủng' từ Pau FC sau khi ghi dấu ấn đặc biệt 207505
Sân nhà Pau FC đón lượng khán giả xếp áp chót Ligue 2 ở trận thắng Nimes (Ảnh: Pau FC)

Sân đấu có số lượng khán giả ít nhất tại vòng 13 Ligue 2 là SVĐ Sébastien Charléty của Paris FC với chỉ 2.568 CĐV khi tiếp đón Laval FC. Trận đấu thu hút lượng cổ động viên đông đảo nhất là màn đọ sức giữa Bordeaux và FC Annecy trên sân Matmut Atlantique với 17.217 khán giả.

Ở trận thắng Nimes, Quang Hải tiếp tục được vào sân từ ghế dự bị, nhưng thời lượng thi đấu chỉ vỏn vẹn có 6 phút (tính cả thời gian bù giờ). Điều này khiến tân binh người Việt Nam lần đầu tiên không được chấm điểm sau trận, trong những lần được tạo điều kiện thi đấu tại Pau FC.

Dấu ấn lớn nhất của Quang Hải tính cho đến lúc này là bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 vào lưới Rodez ở vòng 11 Ligue 2. Tới trận đấu với đối thủ hạng 5 như Salinieres Aigues Mortes ở Cúp QG Pháp, Quang Hải hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn.

HLV Pau FC nói lý do Quang Hải 'chịu thiệt' ngày lập cột mốc thăng hoa

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo