Quảng cáo

VFF nói điều bất ngờ về hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 23/06/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho rằng việc có tái ký hợp đồng với HLV Park nữa hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận giao hữu với Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã lên đường trở về Hàn Quốc. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cùng phu nhân lên kế hoạch tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 100 cho người mẹ của mình.

Sau đó, HLV Park sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm. Cách đây không lâu, nhà cầm quân sinh năm 1957 chia sẻ rằng, AFF Cup 2022 có thể là giải đấu cuối cùng mà ông gắn bó với bóng đá Việt Nam. Bởi, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với VFF sẽ có thời hạn đến tháng 1/2023.

Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện VFF cho biết: "Ông Park đang về phép để nghỉ ngơi và tổ chức lễ thượng thọ 100 tuổi cho mẹ. Khi quay lại Việt Nam, chúng tôi sẽ bàn bạc để thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Mục tiêu đặt ra không gì khác là giành ngôi vô địch.

Ông Park cùng các cộng sự sẽ dự khán sân cỏ cả nước, theo dõi V-League, giải hạng nhất, nhằm kiểm tra phong độ của các tuyển thủ cũng như tìm kiếm thêm nhân tố mới bổ sung vào đội tuyển.

Trước mắt, chúng tôi không đả động gì đến hợp đồng vì chưa đến thời gian tái đàm phán. Còn quá sớm để nói các bên có tiếp tục tái ký nữa không vì điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố".

VFF chia sẻ bất ngờ về hợp đồng với HLV Park Hang Seo 151589
HLV Park Hang Seo dồn toàn lực cho mục tiêu vô địch AFF Cup

Cách đây không lâu, chính HLV Park Hang Seo đã chia sẻ rằng, người đại diện Lee Dong-jun sẽ lo liệu tốt mọi thứ liên quan tới hợp đồng. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết, có thể nói về chuyện gia hạn hợp đồng 3 tháng trước khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Có thể đánh giá rằng, HLV Park Hang Seo là vị chiến lược gia đạt được nhiều thành công nhất với bóng đá Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của thầy Park, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như Á quân U23 châu Á 2018, vô địch SEA Games 30 và SEA Games 31 hay về nhất ở kỳ AFF Cup 2018.

Thầy Park thẳng thắn đánh giá năng lực của HLV Gong Oh Kyun

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
VFF Park Hang Seo hợp đồng của HLV Park ĐT Việt Nam AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT