Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục ghi điểm trong mắt khán giả

Thứ bảy, 15/10/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng tiếp tục có hành động đẹp khiến người hâm mộ ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm diễn ra trận đấu ở vòng 19, CLB TPHCM đã có chuyến ghé thăm ý nghĩa tại một mái ấm ở Thuận An (Bình Dương). Đây là mái ấm đang nuôi dưỡng các em nhỏ bị khuyết tật và mồ côi cha mẹ.

Các cầu thủ CLB TPHCM đã trao tặng nhiều suất quà cho đại diện mái ấm. Các phần quà bao gồm sữa, sách vở và nhu yếu phẩm được chuyển trực tiếp tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh cũng thay mặt toàn đội gửi một số tiền nhằm hỗ trợ kinh phí cho mái ấm.

Đến phần giao lưu văn nghệ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hát bài "Bà ơi Bà, cháu yêu Bà lắm" dành tặng các em nhỏ. Không khí buổi trao quà diễn ra rất ấm áp và tràn đầy tính nhân văn.

Đại diện mái ấm bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà toàn đội dành cho các em: "Nơi đây rất ít người biết, do đó khi hay tin CLB TPHCM đến giao lưu, tặng quà, các bé thực sự rất xúc động trước tấm lòng thiện nguyện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục ghi điểm trong mắt khán giả 203139
Thủ môn Bùi Tiến Dũng hát tặng ở lễ trao quà

Cách đây ít ngày, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng "đốn tim" fan khi bày tỏ tình cảm với người vợ của mình. Tiến Dũng vừa đăng tải bài thơ gửi tặng Dianka Zakhidova khi cô sắp sinh em bé.

Trên sân cỏ, thủ thành sinh năm 1997 cũng thường xuyên được trao suất bắt chính. HLV Vũ Tiến Thành dành lời khen cho những gì mà Bùi Tiến Dũng thể hiện trong thời gian gần đây.

"Tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng là thủ môn tài năng. Quan trọng nhất là làm sao tạo động lực cho cầu thủ. Một HLV không chỉ đơn thuần làm chiến thuật trên sân, mà còn cần phải tạo tâm lý ổn định cho cầu thủ, phải gần gũi như trong gia đình, khi đó mới hiểu được tâm lý của cầu thủ".

Chiều ngày 15/10, Tiến Dũng và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Bình Dương. Trận đấu này diễn ra vào lúc 17h00 trên sân Gò Đậu. HLV Vũ Tiến Thành cho biết toàn đội sẽ cố gắng để có 1 điểm trước Becamex Bình Dương.

Bùi Tiến Dũng tặng 'món quà đặc biệt' cho vợ ngoại quốc trước ngày sinh con đầu lòng

HIGHLIGHTS HAGL vs TP HCM (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT