Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định thủ môn Bùi Tiến Dũng tài năng sau trận thắng HAGL

Thứ hai, 10/10/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV của CLB TP. HCM dành nhiều lời khen cho Bùi Tiến Dũng sau chiến thắng trước CLB HAGL trên sân Pleiku.

Nghe nội dung bài viết

“Tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng là thủ môn tài năng. Ở một vài trận đấu cậu ấy bị mất tập trung, khi phạm sai lầm thì cậu ấy không có người ở bên động viên để khắc phục tâm lý. Quan trọng nhất là làm sao tạo động lực cho cầu thủ. Một HLV không chỉ đơn thuần làm chiến thuật trên sân, mà còn cần phải tạo tâm lý ổn định cho cầu thủ, phải gần gũi như trong gia đình, khi đó mới hiểu được tâm lý của cầu thủ”, HLV Vũ Tiến Thành hết lời khen ngợi thủ thành Bùi Tiến Dũng sau trận đấu với đội bóng phố Núi.

Tối 9/10, CLB TP. HCM có chuyến làm khách tới sân Pleiku gặp HAGL. Tại đây, đội bóng mang tên Bác bất ngờ có được chiến thắng 2-1 trước thầy trò HLV Kiatisuk, từ đó tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng và nhường lại vị trí cho CLB Sài Gòn sau 1 tuần nằm cuối bảng. 

video-thu-mon-bui-tien-dung-noi-gi-sau-tran-ra-mat-vleague-2021
Bùi Tiến Dũng nhận nhiều lời khen từ HLV Vũ Tiến Thành

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được tân HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng giao cho vị trí đứng trong khung thành của đội bóng TP. HCM trong ngày gặp HAGL. Dù cho màn trình diễn của anh vẫn chưa thực sự quá xuất sắc nhưng những gì cầu thủ này thể hiện xứng đáng có được lời khen.

Sau chiến thắng, HLV Vũ Tiến Thành vui mừng cho biết thêm:  “Từ hiệp 1, chúng tôi gặp khó trong việc kiểm soát bóng. Hai bàn thắng là nỗ lực cá nhân. Năng lực chúng tôi có, nhưng bối cảnh hiện nay chúng tôi đang đứng cuối bảng nên rất khó khăn".

Khi về TP.HCM chúng tôi thấy sự gắn kết, tính tập thể không được cao. Là HLV trưởng, tôi luôn muốn làm sao đó để gắn kết các cầu thủ, tạo động lực cho các cầu thủ, nên chúng tôi đứng với nhau, nói chuyện với nhau, hô vang TP.HCM quyết thắng để tạo động lực”, ông Vũ Tiến Thành cho biết. 

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB TP. HCM sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu gặp đối thủ Becamex Bình Dương - đội bóng hiện đang xếp vị trí thứ 8 trên BXH. Ở trận đấu vừa qua, CLB Bình Dương đã có được chiến thắng đậm 4-0 trước SHB Đà Nẵng với điểm nhấn là cú đúp của Tiến Linh. 

Indonesia và Malaysia trở thành 'cặp đôi hoàn cảnh' nhất lịch sử bóng đá ĐNÁ 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT