Quảng cáo

Tận cùng của thất vọng, bầu Đức ra 'tối hậu thư' cho Kiatisak

Thứ tư, 02/11/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước chuỗi trận bết bát của HAGL, bầu Đức vừa đưa ra yêu cầu đối với HLV Kiatisak và các học trò.

Trái với kỳ vọng của NHM, HAGL đang thể hiện lối chơi không thuyết phục cùng chuỗi 10 trận không biết tới mùi chiến thắng. Điều này khiến nhiều khán giả quay lưng với đội bóng và khán đài sân Pleiku trở nên vắng lặng trong những trận mà HAGL đá trên sân nhà.

Trước tình hình trên, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã ra "tối hậu thư" cho HLV Kiatisak. Bầu Đức yêu cầu Zico Thái phải giúp HAGL tìm lại niềm vui chiến thắng. Đồng thời, Kiatisak có nhiệm vụ giúp cầu thủ lấy lại tinh thần và sự hứng khởi mỗi khi ra sân chơi bóng.

Ở vòng 23 V-League 2022, đội bóng phố Núi sẽ chạm trán với Nam Định trên sân nhà. Hiện, Nam Định đang đứng thứ 11 trên BXH (xếp trên Hà Tĩnh và Sài Gòn). Trong khi đó, Văn Toàn và đồng đội tạm xếp ở vị trí thứ 8 với 24 điểm.

3 điểm là điều mà cả HAGL lẫn Nam Định đều hướng tới ở trận đấu tới đây. Nam Định luôn có tinh thần thi đấu không bỏ cuộc trong cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, phía HAGL có dàn đội hình được đánh giá đồng đều hơn so với đối thủ.

HLV Kiatisak giúp đưa cầu thủ sang châu Âu-176094
HLV Kiatisak cần có chiến thắng cùng HAGL

Sau vòng 23, HAGL sẽ tiếp tục chạm trán với các đối thủ là Hà Tĩnh, Thanh Hóa và Hà Nội. Tương lai của HLV Kiatisak và nhiều cầu thủ cũng là vấn đề đang được chú ý trong thời gian vừa qua. Hiện, Zico Thái chưa gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, nhiều nguồn tin cho rằng, một số cầu thủ trụ cột sẽ ra đi sau V-League 2022.

Ở mùa giải V-League 2021, HAGL là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, giải đấu năm đó đã bị hủy do tình hình phức tạp của dịch Covid 19. Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi khi đó, đội chủ sân Pleiku đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League 20221 sau 12 vòng đấu với 29 điểm.

 HLV Park Hang Seo ủng hộ thành lập học viện bóng đá ngay cạnh Gia Lai

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo