Quảng cáo

HLV Kiatisak nhận nguồn 'sức mạnh đặc biệt' sau chuỗi trận bết bát

Thứ ba, 01/11/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đang phải đối diện với áp lực sau chuỗi 10 trận không biết tới mùi chiến thắng của CLB HAGL.

Thời gian qua, HAGL liên tục khiến người hâm mộ thất vọng với chuỗi 10 trận không biết đến mùi chiến thắng. Trong quãng thời gian khó khăn này, HLV Kiatisak đã nhận được nguồn động viên tinh thần to lớn từ người vợ của mình.

Tranh thủ thời gian rảnh, HLV Kiatisak hay đưa bà xã đi uống cafe và ngắm cảnh thành phố Pleiku. Trên trang cá nhân, Zico Thái thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên vợ cùng dòng trạng thái bày tỏ sự lạc quan: "Buổi sáng tốt lành".

Sự xuất hiện của bà Asarapa được coi như nguồn động viên tiếp sức cho HLV Kiatisak vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Trước đó, con gái của 2 người cũng có mặt ở Pleiku nhưng đã rời Việt Nam để sang nước ngoài tiếp tục công việc học tập.

10 trận đã qua, HAGL chỉ có được 5 điểm. Kết quả không tốt khiến đội bóng phố Núi chỉ xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH. Công Phượng và đồng đội hơn đội cuối bảng là Hà Tĩnh, Sài Gòn 5 điểm.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ chạm trán với Nam Định trên sân nhà Pleiku. Nam Định cũng vừa có trận hòa đầy kịch tính trước Bình Dương tại trận đấu thuộc vòng 22 V-League 2022.

HLV Kiatisak nhận nguồn 'sức mạnh đặc biệt' sau chuỗi trận bết bát cùng HAGL 212142
HLV Kiatisak đi cafe cùng vợ

Trong khi đó, trận cầu tâm điểm vừa qua giữa HAGL vs Bình Định đã xảy ra tranh cãi về vấn đề trọng tài. Trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc sai lầm khi cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền ở những phút cuối trận.

Đánh giá về sự việc này, HLV Kiatisak cho biết: "Trong bóng đá, chúng ta cần phải tôn trọng những quyết định mà trọng tài đưa ra. HAGL đã từng bị bỏ qua nhiều tình huống tương tự của Văn Toàn hay các cầu thủ khác".

Thời gian qua, có thông tin cho rằng, Kiatisak đã gia hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1973 đã phủ nhận điều này trên truyền thông Thái Lan. Bên cạnh đó, một số người còn có ý kiến HLV Kiatisak thích hợp để thay thế thầy Park sau kỳ AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo ủng hộ thành lập học viện bóng đá ngay cạnh Gia Lai

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT