Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ủng hộ thành lập học viện bóng đá ngay cạnh Gia Lai

Thứ ba, 01/11/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự ủng hộ đối với ý tưởng thành lập một học viện bóng đá trẻ mới tại Việt Nam.

Thời gian vừa qua, CLB Vị Trí Vàng Kon Tum đã ra mắt và tham dự giải bóng đá hạng Ba 2022. Lực lượng của đội với nòng cốt là những cầu thủ trẻ lứa tuổi 19-20 của HAGL cùng sự lãnh đạo chủ Chủ tịch Trần Văn Quỳnh.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch Trần Văn Quỳnh đã hé lộ dự định thành lập một học viện bóng đá trong tương lai. Người đứng đầu CLB Vị Trí Vàng cho biết:

"Tôi sẽ cùng các cộng sự quyết tâm làm học viện bóng đá trẻ tại Măng Đen (Kon Tum) trong thời gian tới để góp phần tạo nên nguồn cầu thủ tốt cho bóng đá Việt Nam".

Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và HLV Park Hang Seo bày tỏ sự ủng hộ và đánh giá cao ý tưởng này. Đồng thời, đại diện phía VFF cho biết sẽ ủng hộ để học viện sớm ra đời.

HLV Park Hang-seo khiến -206096
HLV Park Hang Seo luôn ủng hộ công tác đào tạo trẻ

"Trường hợp Khuất Văn Khang được thầy Park gọi tập trung vừa rồi là một nhân tố rất đáng khen nhưng vẫn là quá ít so với mặt bằng chung dồi dào lực lượng của bóng đá trẻ Việt Nam.

Hãy nhìn tuyển Indonesia có rất nhiều gương mặt trẻ nhưng vẫn đủ sức làm khó dễ tuyển Việt Nam ở AFF Cup năm rồi thực sự tôi rất muốn lứa kế cận của chúng ta phải được cọ xát nhiều hơn để từng bước có chỗ đứng đủ sức tạo nên đội hình dày, có chiều sâu và thay thế đàn anh khi cần thiết", ông Trần Văn Quỳnh nói thêm.

Trong một diễn biến khác, CLB Vị Trí Vàng vừa bị mất suất lên hạng vào tay đối thủ ở giải hạng ba Quốc gia 2022. Các cầu thủ trẻ thuộc lò HAGL để thua Kiên Giang với tỷ số 0-1 nên đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành vé lên chơi ở Giải hạng nhì 2023.

Tuy nhiên những trận đấu tại giải hạng Ba năm nay cũng xứng đáng là trải nghiệm quý đối với các cầu thủ Vị Trí Vàng Kon Tum, để họ có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Bạn gái Văn Hậu có hành động 'nức lòng' người hâm mộ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT