Quảng cáo

Sếp lớn Thái Lan 'quay xe', phát biểu bất ngờ về mục tiêu của ĐTQG

Thứ tư, 31/08/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa có những phát biểu về mục tiêu của tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Thái Lan đang là ĐKVĐ của AFF Cup. Ở AFF Cup 2021, thầy trò HLV Mano Polking đã đánh bại Indonesia qua đó giành chức vô địch lần thứ 6 trong lịch sử.

Cách đây không lâu, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã có tuyên bố xem nhẹ giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Theo ông Somyot Poompanmoung, Voi chiến cần hướng tới tấm vé dự Olympic 2024 và VCK World Cup 2026.

Tuy nhiên, sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan lại bất ngờ "quay xe". Chủ tịch FAT đánh giá AFF Cup là giải đấu quan trọng hàng đầu và ĐT Thái Lan cần giành chức vô địch.

"Giải đấu nào cũng quan trọng, hơn nữa đây còn là giải vô địch các quốc gia trong khu vực. Do đó, mục tiêu của Voi chiến là phải đăng quang. Đây là kỳ vọng, và cũng là điều bình thường lâu nay.

Các đội tuyển lâu nay được xem là yếu cũng đã có nhiều sự tiến bộ đáng kể. Vì thế, AFF Cup 2022 đang ngày càng trở nên hấp dẫn. Bất cứ ai cũng sẽ phải trả giá đắt nếu như xem thường đối thủ.

Để giành ngôi vô địch, Thái Lan sẽ phải cố gắng hết sức. HLV Mano Polking còn nhiều việc phải làm cho tới khi AFF Cup 2022 khởi tranh".

Sếp lớn Thái Lan \'quay xe\', phát biểu bất ngờ về mục tiêu của ĐTQG 180491
Chủ tịch FAT khẳng định tầm quan trọng của AFF Cup

Voi chiến chắc chắn không có sự phục vụ của 3 cầu thủ trẻ là Supachai Chaided, Suphanat Mueanta và Rattanakorn Maikami. Chủ tịch CLB Buriram United từ chối cho nhả quân do có kế hoạch gửi họ sang châu Âu du học.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, thầy trò HLV Mano Polking nằm ở bảng A cùng với các đội là Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei.

Đánh giá về cuộc đua đăng quang chức vô địch, ông Mano cho rằng ĐT Việt Nam mới là đối thủ đáng gờm nhất. Thuyền trưởng ĐT Thái Lan biết rõ chất lượng đội hình mà HLV Park Hang Seo đang có trong tay.

Cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải thấy phấn khích trước mục tiêu của ĐTVN

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan - SEA Games 31 - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT