Quảng cáo

Cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải thấy phấn khích trước mục tiêu của ĐTVN

Thứ tư, 31/08/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải nhận định rằng, các cầu thủ cảm thấy hưng phấn với thể thức của AFF Cup 2022 cũng như mục tiêu của ĐTVN.

Nghe nội dung bài viết

Sau giải đấu trên đất Singapore, AFF Cup sẽ trở lại vào tháng 12/2022. Sau khi bị loại từ bán kết ở kỳ AFF trước, ĐT Việt Nam đặt ra mục tiêu vô địch ở AFF Cup 2022.

Nhận định về hành trình sắp tới của ĐT Việt Nam, cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Tôi nghĩ khác biệt lớn nhất so với AFF Cup 2021 là ở giải đấu năm nay phong độ các tuyển thủ Việt Nam sẽ tốt hơn nhờ V-League không bị đóng băng.

Trở lại với thể thức thi đấu sân nhà - sân khách như AFF Cup 2018 chứ không thi đấu tập trung tại Singapore như năm ngoái, rõ ràng giải năm nay đem lại sự phấn khích lớn.

Các trận đấu trên sân nhà cổ động viên Việt Nam chưa bao giờ làm anh em chúng tôi thất vọng cả. Về cơ bản, việc thi đấu lần lượt trên sân nhà và sân khách sẽ đem đến sự hưng phấn cho các cầu thủ".

Cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải-180314
Quế Ngọc Hải từng góp mặt ở AFF Cup 2021

Đồng thời, Quế Ngọc Hải cũng khẳng định lại mục tiêu đăng quang ở AFF Cup 2022: "Tất nhiên cũng có áp lực, nhưng chắc chắn giải đấu sẽ càng hấp dẫn hơn. Việc di chuyển liên tục cũng sẽ là điều cần được tính toán sao cho hợp lý.

Còn mục tiêu của tuyển Việt Nam vẫn sẽ là cố gắng thi đấu tốt từng trận, tính toán hợp lý với từng đối thủ. Mục tiêu của chúng ta chắc chắn vẫn là đi đến trận đấu cuối cùng và giành chức vô địch", theo Thanh Niên.

Sau vòng 16 V-League 2022, ĐTQG sẽ hội quân để dự giải Tam hùng tại sân Thống Nhất. Danh sách triệu tập sẽ được HLV Park Hang Seo công bố ở thời điểm thích hợp. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ gọi những cầu thủ đang có phong độ cao lên tuyển. NHM đang hy vọng vào những nhân tố mới ở đợt tập trung tới.

Tại AFF Cup 2022, các chiến binh sao vàng nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Đại diện AFC chỉ rõ thứ hạng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT