Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều bất ngờ 'đốn tim' người hâm mộ

Thứ sáu, 28/10/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Trước chuyến làm khách trên sân Pleiku, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã có hành động gây ấn tượng với CĐV HAGL.

Một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng 22 V-League là màn so tài giữa HAGL vs Bình Định. Một chi tiết khá thú vị, thủ thành Đặng Văn Lâm từng có thời gian khoác áo HAGL.

Trong ngày trở lại học viện, Văn Lâm đã ra chào hỏi những người làm công tác hậu cần ở đây. Thủ môn Việt kiều chủ động xin chụp ảnh và hỏi thăm sức khỏe tới 2 cô bảo mẫu.

Cô bảo mẫu đùa rằng Văn Lâm không còn nhớ mình vì đã xa nhau trong khoảng thời gian dài: "Tưởng không nhớ chứ. Hồi mới tới đây vẫn còn bập bẹ tiếng Việt. Cứ sợ là Văn Lâm nổi tiếng rồi đâu có nhớ gì mình đâu".

Ngoài ra, Đặng Văn Lâm còn đăng tải lên trang facebook cá nhân đoạn video ngắn ghi lại quang cảnh Học viện bóng đá HAGL. Thủ môn sinh năm 1993 ghi kèm dòng trạng thái: "Nơi Lâm học viết và đọc tiếng Việt".

Đặng Văn Lâm có động thái 'đốn tim' fan HAGL 210040
Văn Lâm đăng video về học viện HAGL

Trận HAGL vs Bình Định được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/10 trên SVĐ Pleiku. Hiện, Bình Định đang đứng thứ 3 trên BXH V-League 2022 (sau Hà Nội FC và Hải Phòng). Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hiện đang có 36 điểm sau 21 vòng đấu.

Trong khi đó, HAGL lại liên tục gây thất vọng với chuỗi 9 trận không thắng. Đội bóng phố Núi đã chính thức tan mộng đua vô địch giải quốc nội.

Đặng Văn Lâm từng có thời gian ăn tập ở HAGL. Mặc dù được gọi lên U19 Việt Nam để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á nhưng Văn Lâm vẫn không được trọng dụng.

Sau đó, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức quyết định cho Văn Lâm sang Lào đá cho HAGL Attapeu dưới dạng cho mượn. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn và thiếu thốn trong quá trình thi đấu nhưng Văn Lâm vẫn xuất sắc trở thành thủ môn xuất sắc nhất giải.

Trước khi trở về Việt Nam đầu quân cho Bình Định, Đặng Văn Lâm khoác áo nhiều CLB khác nhau như Hải Phòng, Cerezo Osaka (Nhật Bản) hay Muangthong United (Thái Lan).

Đặng Văn Lâm ngày càng khẳng định vị thế ở ĐT Việt Nam. Khả năng lớn, thủ thành Việt kiều sẽ được gọi lên ĐTQG để đá AFF Cup 2022.

NÓNG: Văn Quyết chốt tương lai ngay trước thềm AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo