Quảng cáo

NÓNG: Văn Quyết chốt tương lai ngay trước thềm AFF Cup 2022

Thứ sáu, 28/10/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 với CLB Hà Nội.

Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết sẽ hết hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội sau khi mùa giải 2022 khép lại. Nhằm ghi nhận những cống hiến của cầu thủ sinh năm 1991 trong suốt hơn 12 năm vừa qua, Ban Lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã bắt đầu tiến hành đàm phán thời hạn mới bắt đầu từ giữa tháng 9/2022 và thể hiện thiện chí mong muốn cầu thủ người Hà Nội tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của đội bóng.

Cuối cùng, Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 chính thức đồng ý thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy đến mùa giải 2025. Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: “Cả sự nghiệp của tôi đã gắn bó cho CLB bóng đá Hà Nội, nên với tôi nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi tất cả, từ danh hiệu đến gia đình nên việc được cống hiến và đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình luôn là điều tôi mong muốn nhất.

Đội bóng luôn hướng tới thành công và điều này thôi thúc tôi phải hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi hi vọng quãng thời gian sắp tới, tôi và đội bóng sẽ được tận hưởng nhiều khoảnh khắc chiến thắng”.

NÓNG: Văn Quyết chốt tương lai ngay trước thềm AFF Cup 2022 210041

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết gia nhập đội bóng Thủ đô bắt đầu từ mùa giải 2011 từ trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu tổng cộng 314 trận đấu trên tất cả các đấu trường, đóng góp 142 bàn thắng cho đại diện Thủ đô. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã trải qua 4 lần nâng cao chức vô địch V.League, 2 Cúp Quốc gia và 4 Siêu cúp Việt Nam. Đối với cá nhân, Nguyễn Văn Quyết sở hữu danh hiệu cao quý là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2011” và “Quả bóng Vàng Việt Nam 2020”.

Hướng đến những mục tiêu trong quãng thời gian tới, cầu thủ khoác áo số 10 cho biết: “Ở đội bóng Thủ đô, không vô địch ở các giải đấu tham dự nghĩa là thất bại. Vì vậy, vô địch V.League là điều bắt buộc đối với chúng tôi. Ngoài ra, đó là điều kiện cần thiết để chúng tôi có tấm vé bước ra sân chơi châu lục. Toàn đội hi vọng được thử sức ở đấu trường danh giá nhất là AFC Champions League. Và nếu có cơ hội trải nghiệm ở mùa giải sang năm, chúng tôi sẽ quyết tâm tiến sâu nhất có thể”.

Việc Văn Quyết ấn định tương lai cùng CLB Hà Nội sẽ giúp anh toàn tâm, toàn ý dốc sức cho phần còn lại của mùa giải V-League và hướng tới AFF Cup 2022.

Đối thủ của ĐT Việt Nam dùng SVĐ QG để tổ chức âm nhạc thay vì đá AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo