Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam dùng SVĐ QG để tổ chức âm nhạc thay vì đá AFF Cup

Thứ sáu, 28/10/2022 09:50 AM (GMT+7)

ĐT Singapore sẽ không được dùng SVĐ Quốc Gia cho trận khai mạc AFF Cup 2022 vì vướng lịch biểu diễn âm nhạc của ca sỹ Châu Kiệt Luân.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm tại bảng B cùng các đối thủ ĐT Singapore, ĐT Malaysia, ĐT Myanmar và ĐT Lào. Trong khi đó ở phía đối diện, bảng A sẽ là nơi tranh tài của ĐT Thái Lan, ĐT Indonesia, ĐT Campuchia, ĐT Philippines và ĐT Đông Timor/ĐT Brunei.

Do giải đấu lần này quay trở về với thể thức thi đấu sân nhà - sân khách, bởi vậy các đội bóng đều muốn tận dụng triệt để lợi thế trong mỗi trận sân nhà. Dẫu vậy, với nhiều lí do khác nhau các đội trong bảng B đang gặp những trục trặc với sân đấu của mình. Đầu tiên là ĐT Việt Nam, chúng đang vẫn đang nỗ lực để giải quyết các vấn đề liên quan tới SVĐ Mỹ Đình. Tiếp đó, ĐT Malayisa cũng sẽ không chơi trên sân Bukit Jalil, do quan ngại về vấn đề an ninh. 

Trái ngược với những yếu tố khách quan của ĐT Việt Nam hay ĐT Malaysia, một đội bóng khác tại bảng B cũng đang phải đối diện với việc đánh mất "lợi thế" sân nhà nhưng với lí do vô cùng "khó đỡ". Cụ thể, nhiều khả năng ĐT Singapore sẽ không thi đấu trận khai màn AFF Cup 2022 gặp ĐT Myanmar trên SVĐ Quốc Gia. Lí do là bởi, vào ngày 17 và 18/12 ca sỹ Jay Chou (Châu Kiệt Luân) có chuyến lưu diễn và tổ chức tại địa điểm này, do đó BTC sẽ không có đủ thời gian để chuẩn bị điều kiện sân bãi cho trận đấu của ĐT Singapore vs ĐT Myanmar diễn ra vào ngày 24/12. 

Đối thủ của ĐT Việt Nam dùng SVĐ QG để tổ chức âm nhạc thay vì đá AFF Cup 209941

Được biết, đội bóng đảo quốc Sư Tử đang lên kế hoạch để tổ chức trận đấu khai màn AFF Cup 2022 sang sân Jalan Besar. Tuy nhiên, sân Jalan Besar chỉ có sức chứa vỏn vẹn 6.000 khán giả, ít hơn rất nhiều lần so với con số 55.000 chỗ ngồi của SVĐ Quốc Gia Singapore. Một điểm đáng chú ý khác là sân Jalan Besar là một sân đấu cỏ nhân tạo.

Người hâm mộ ĐT Việt Nam không cần phải quá lo lắng, bởi sân Jalan Besar sẽ chỉ tổ chức trận đấu giữa ĐT Singapore vs ĐT Myanmar vào ngày 24/12. Tới trận đấu giữa ĐT Singapore vs ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 30/12, các cầu thủ sẽ được chơi trên mặt cỏ tự nhiên của SVĐ Quốc Gia Singapore.

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng