Quảng cáo

Giải hạng Nhất có tận 2 chiếc cúp vô địch vì lý do đặc biệt

Thứ sáu, 28/10/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

BTC giải hạng Nhất quốc gia 2022 phải chuẩn bị 2 chiếc cúp khi cả CAND và Khánh Hòa đều có cơ hội vô địch.

Đánh bại Phố Hiến với tỷ số 2-1 cực kỳ kịch tính, CAND đã chính thức giành tấm vé đầu tiên lên chơi ở V-League 2023 mùa sau. Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đang đứng đầu giải hạng Nhất với 40 điểm, đã chắc chắn nằm trong top 2 nhưng chưa thể vô địch trước 1 vòng đấu.

Xếp sau CAND hiện tại đang là CLB Khánh Hòa với 39 điểm và Khánh Hòa với 37 điểm. BTC giải nhận định cả CAND và Khánh Hòa đều có cơ hội lớn giành chức vô địch nên sẽ phải chuẩn bị 2 chiếc cúp ở 2 sân vận động là Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk và SVĐ Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Vòng 22 giải hạng Nhất sẽ được diễn ra đồng thời vào lúc 15h00 ngày 29/10. CAND sẽ đến làm khánh của Đắk Lắk, đội đang có nguy cơ xuống hạng trong khi Khánh Hòa được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Cần Thơ. Đây đều là những đối thủ không quá khó với CAND và Khánh Hòa.

Giải hạng Nhất có tận 2 chiếc cúp vô địch vì lý do đặc biệt 209930
Chiến thắng trước Phố Hiến giúp CAND chính thức thăng hặng

Vì thế mục tiêu của cả 2 đội là đều phải giành chiến thắng tuy nhiên CAND đang nắm trong tay quyền tự quyết trong chức vô địch thì Khánh Hòa buộc phải có được 3 điểm và hy vọng đối thủ sảy chân. Với hiệu số bàn thắng hiện tại, chỉ cần 1 điểm thì Khánh Hòa cũng sẽ chắc chắn thăng hạng.

Dự kiến, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF sẽ có mặt trên sân Nha Trang để trao cúp cho CLB Khánh Hòa nếu đội bóng phố biển vô địch. Ông Nguyễn Tấn Anh, ủy viên Ban chấp hành VFF và ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc Công ty VPF sẽ có mặt trên sân Buôn Ma Thuột để trao cúp cho CLB Công An Nhân Dân nếu đội bóng này lên ngôi.

Do Than Quảng Ninh đã giải thể và V-League chỉ còn 13 đội nên mùa giải này sẽ có tới 2 đội hạng Nhất lên hạng và chỉ có 1 đội bóng ở V-League xuống hạng. CLB TP HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sài Gòn và CLB Nam Định đang là những cái tên ở vị trí nguy hiểm trong cuộc đua trụ hạng ở V-League

HLV Thạch Bảo Khanh: 'Mục tiêu của CLB CAND là nâng cao chiếc cúp vô địch'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT