Quảng cáo

Đội bóng hạng Nhất 'ngậm ngùi' không bỏ giải dù chỉ nhận 5% tiền nợ

Thứ tư, 26/10/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ CLB Cần Thơ đã chấp nhận thi đấu lượt trận cuối giải hạng Nhất gặp CLB Khánh Hòa dù chỉ nhận được 5% tiền lót tay còn nợ.

Cách đây không lâu, nhà đầu tư mới của CLB Cần Thơ đã hứa thay nhà đầu tư cũ trả tiền lót tay còn nợ cho các cầu thủ. Tiền lót tay sẽ được trả 20% trước mỗi 5 trận đấu còn lại của mùa giải hạng nhất 2022. Tuy nhiên trước trận đấu giữa Cần Thơ vs Khánh Hòa tại vòng đấu cuối, nhiều cầu thủ Cần Thơ mới nhận được vài triệu đồng (khoảng 5%).

Trước viễn cảnh bị “xù tiền” ở những vòng đấu cuối, các cầu thủ Cần Thơ lại đòi bỏ giải. Nhiều cầu thủ tuyên bố, nếu không nhận được 20% tiền nợ như cam kết sẽ không di chuyển cùng đội bóng mà trở về nhà nghỉ ngơi. Nếu điều này diễn ra, CLB Cần Thơ coi như bỏ giải và phải chịu án phạt nặng từ ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Đội bóng hạng Nhất chấp nhận không bỏ giải dù chỉ nhận 5% tiền nợ  208857
Các cầu thủ Cần Thơ vẫn chưa được thanh toán khoản nợ như lời hứa của nhà tài trợ

Theo điều lệ giải hạng Nhất Quốc gia 2022, BTC và Công ty VPF báo cáo VFF để quyết định số lượng CLB xuống thi đấu ở Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2023 cho phù hợp. Về kết quả thi đấu: Toàn bộ kết quả thi đấu về điểm số và bàn thắng (nếu có) giữa CLB này với các CLB khác đều bị hủy bỏ. Cục diện của giải hạng Nhất sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Ở diễn biến mới nhất, CLB Cần Thơ đã chuyển thêm 5% nữa cho các cầu thủ vào chiều 25/10 và hứa hẹn sẽ trả hết 30% tiền lót tay còn nợ khi giải kết thúc. Dù không nhận được tiền lót tay như đã giao hẹn tuy nhiên các cầu thủ Cần Thơ vẫn đành chấp nhận và từ bỏ ý định bỏ giải. 

"Sáng mai (26-10), chúng tôi sẽ di chuyển đi Nha Trang để chuẩn bị cho trận đấu. Tiền không nhận được đúng như đã hứa của từng đợt, nhưng đành phải tin lời CLB một lần nữa. Vì nếu CLB quỵt luôn 30% tiền lót tay còn lại của chúng tôi thì sẽ xấu mặt CLB, xấu mặt tỉnh nhà thôi. Khi đó, năm sau ai mà còn dám đến CLB thi đấu", một cầu thủ chia sẻ.Khắc tinh’ của HLV Park tái xuất sau 1 năm bị LĐBĐ Thái Lan sa thải?

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT