Quảng cáo

Được cứu ở 'phút 90', CLB Cần Thơ trụ hạng sớm 3 vòng đấu

Thứ năm, 13/10/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB Cần Thơ đã chính thức trụ hạng ở giải hạng Nhất trước 3 vòng đấu với 23 điểm sau 19 vòng.

Nghe nội dung bài viết

Giành chiến thắng quan trọng trước Đắk Lắk ở ngày 12/10 vừa qua, CLB Cần Thơ đã có được 23 điểm sau 19 vòng đấu. Hai bàn thắng của đội bóng tới từ miền Tây được ghi bởi Nguyễn Đức Cường và Dương Văn An trong khi Đắk Lắk có bàn ấn định tỷ số 1-2 từ chấm phạt đền ở phút thứ 83.

Kết quả này đã giúp Cần Thơ trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu. Nguyễn Thanh Hải và các đồng đội đã hơn đội bóng cuối bảng là Bình Phước đến 11 điểm. Bình Phước cũng đang là đội đối diện với nguy cơ xuống hạng cao nhất khi mới chỉ có 12 điểm và vẫn còn kém đội xếp trên Đắk Lắk 2 điểm.

Trước đó, CLB Cần Thơ đã đối diện với nguy cơ giải thể khi nợ lương, thưởng của nhiều cầu thủ. Thậm chí Giám đốc điều hành, HLV trưởng và Chủ tịch CLB, ông Nguyễn Đắc Văn đều xin từ chức  sau nhiều nỗ lực bất thành trong việc cứu vãn tình hình nợ lương ở CLB Cần Thơ.

Được cứu ở 'phút 90', CLB Cần Thơ trụ hạng sớm 3 vòng đấu 201977
Chiến thắng trước Đắk Lắk giúp Cần Thơ chính thức trụ hạng

Rất may những nỗ lực cứu đội bóng của lãnh đạo địa phương đã giúp Cần Thơ hồi sinh và chính thức trụ hạng trước 3 vòng đấu. Theo đó, Trung tâm TDTT TP Cần Thơ chi trả tiền lương, tiền ăn và các chế độ khác tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm 2022 để các cầu thủ đồng ý cam kết trở lại thi đấu.

Ngoài cuộc đua trụ hạng thì cuộc chiến giành quyền lên chơi ở V-League 2023 cũng đang rất hấp dẫn. Khánh Hòa vẫn đang dẫn đầu với 36 điểm. Hiện tại có 4 CLB cạnh tranh cho 2 suất lên chơi ở V-League mùa sau là Khánh Hòa (36 điểm), Phố Hiến (35 điểm), Công An Nhân Dân (34 điểm), Quảng Nam (33 điểm) trong đó Khánh Hòa và Quảng Nam sẽ chuẩn bị gặp nhau ở trận đá bù.

Vòng đấu tiếp theo của giải hạng Nhất cũng cực kỳ hấp dẫn khi CAND làm khách của Quảng Nam trên sân Tam Kỳ. Trong khi đó Cần Thơ dù đã chính thức "an toàn" nhưng cũng có thể ảnh hưởng lớn tới cuộc đua trụ hạng khi có chuyến hành quân tới sân của đội cuối bảng Bình Phước.

Xác định thêm 2 đối thủ tương lai của ĐT Việt Nam tại World Cup nữ 2023

Highlights Cần Thơ vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT