Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi không phải người bảo thủ!'

Thứ ba, 27/09/2022 21:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Park Hang Seo vừa có những chia sẻ sau khi đăng quang giải Tam hùng trên sân Thống Nhất.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã đăng quang chức vô địch giải Tam hùng với chiến thắng trước Ấn Độ. 3 bàn thắng lần lượt được ghi do công của Văn Đức, Văn Toàn và Văn Quyết.

Ở trận này, HLV Park Hang Seo tung vào sân hàng loạt nhân tố trụ cột. Trong khung gỗ, thủ thành Trần Nguyên Mạnh được trao cơ hội bắt chính thay Đặng Văn Lâm.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không nghĩ họ là hai đội yếu. Tuyển Singapore cũng mạnh ở Đông Nam Á, trong khi Ấn Độ có chất lượng ở khu vực của họ.

Họ rất mạnh nên không nói yếu được, nhưng cũng chưa thể nói đội tuyển Việt Nam mạnh vì còn những nhược điểm cần khắc phục.

Trận đầu tiên, tôi muốn thử nghiệm nhân sự mới nên tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Trận 2 thì tôi muốn tăng cường tính tổ chức nên cho nhiều cầu thủ cũ. Tôi đã đạt được nhiều mục tiêu sau trận đấu này, tuy nhiên, tôi còn phải cải thiện nhiều đội hình này để hướng đến AFF Cup 2022.

289603581_3209880789324244_1927341739768158429_n
HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam còn nhược điểm

Tôi là người cởi mở chứ không phải bảo thủ. Tôi luôn tiếp thu các ý kiến. Về việc phân cấp các nhóm cầu thủ, tôi không thể nói ở đây mà phải bàn lại với các trợ lý. Mỗi vị trí, tôi sẽ tìm ba cầu thủ và họ phải cạnh tranh trong thời gian tới.

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng nói thêm về quyết định thay người trong trận đấu vừa qua: "Tôi cũng muốn nói thêm là trong hiệp 2, thể lực các cầu thủ đi xuống.

Sự tập trung cũng không còn được duy trì như lúc đầu và mọi động tác của tôi hay các trợ lý cũng là để khích lệ tinh thần các cầu thủ. Những phút cuối khi Văn Hậu bị đau, Duy Mạnh cũng đau nên tôi phải có những điều chỉnh chiến thuật”.

Với chức vô địch, Hùng Dũng và đồng đội đã nhận số tiền thưởng 30.000 USD. Đến tháng 12, tuyển Việt Nam sẽ dự AFF Cup 2022 với mục tiêu đòi lại ngôi vương từ tay người Thái.

Thua Việt Nam, đội trưởng ĐT Ấn Độ bất ngờ được FIFA vinh danh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT