Quảng cáo

HLV Ấn Độ: 'Tôi không ấn tượng với cầu thủ nào của ĐT Việt Nam'

Thứ ba, 27/09/2022 21:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Igor Stimac thừa nhận ĐT Việt Nam có chiều sâu nhưng không ấn tượng với riêng cá nhân cầu thủ nào.

Nghe nội dung bài viết

Buộc phải thắng ĐT Việt Nam nếu như muốn giành chức vô địch, Ấn Độ đã không thể làm nên bất ngờ. Đại diện tới từ Nam Á dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 0-3 sau những pha lập công của Phan Văn Đức, Văn Toàn, Văn Quyết và nhìn ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng.

Sau trận đấu, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ chia sẻ: "Sức mạnh của ĐT Việt Nam là sức mạnh tập thể. Tôi không ấn tượng với riêng cá nhân cầu thủ nào. ĐT Việt Nam là tập thể có chiều sâu tốt, mọi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều có thể tạo ra khác biệt trên sân.

Đây là trận đấu hay của hai đội. Ấn Độ đá tốt, dù tỉ số không như ý. ĐT Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng Ấn Độ nhiều cơ hội hơn. Ở trận này, mọi sai lầm đều phải trả giá đắt

HLV Ấn Độ: 'Tôi không ấn tượng với cầu thủ nào của ĐT Việt Nam' 194107

Nếu ĐT Ấn Độ tận dụng cơ hội tốt hơn thì diễn biến trận đấu đã rất khác. Khi dẫn bàn, bạn sẽ có sự tự tin, còn khi thủng lưới thì chúng tôi không có sự thuận lợi và tự tin như đối thủ. Sau hiệp một, tâm trạng tôi rất mâu thuẫn. Tôi hài lòng với lối chơi nhưng không thể vui khi đội bị dẫn bàn".

Như vậy với kết quả thua 0-3 trước ĐT Việt Nam, Ấn Độ xếp hạng 2 chung cuộc ở giải giao hữu Tam hùng. Thầy trò HLV Park Hang Seo vô địch tuyệt đối sau 2 trận toàn thắng, nhận 30.000 USD trong khi Singapore chỉ xếp hạng 3 sau khi thua Việt Nam 0-4 và hòa Ấn Độ 1-1.

Như vậy ĐT Ấn Độ vẫn giữ tiếp chuỗi trận không thể giành chiến thắng trước các đội nằm trong top 100 FIFA từ năm 2012. Kết quả này cũng giúp ĐT Việt Nam được cộng 4,76 theo tính toán của trang Football Rankings và nhiều khả năng sẽ cải thiện được thêm vị trí trên BXH FIFA. Như vậy chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn nằm trong top 100 FIFA trước VCK ASIAN Cup 2023.

Việt Nam vô địch giải Tam hùng 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT