Quảng cáo

HLV Hàn Quốc so sánh Văn Quyết với đội trưởng ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 02/10/2022 01:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV CLB Hà Nội Chun Jae Ho đã đưa ra nhận xét khi được hỏi về phong độ của Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 1/10, CLB Hà Nội vừa có chiến thắng đậm trước Bình Dương. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đóng góp 2 kiến tạo cho Lê Xuân Tú và Lucao.

Ở cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi về phong độ trái ngược của Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng, HLV trưởng Hà Nội FC Chun Jae Ho cho biết:

"Phong độ cầu thủ có lúc tốt và không tốt. Cả Hùng Dũng và Văn Quyết đều nỗ lực hết khả năng. Có thể mọi người không biết ngày thường hai cầu thủ này đã tập luyện chăm chỉ thế nào. Tôi hy vọng trong những trận đấu tới Hùng Dũng sẽ lấy lại được phong độ.

Trong 2 tuần qua, khi một số cầu thủ lên ĐTQG Việt Nam thì phần còn lại vẫn tập luyện chăm chỉ. Nhờ đó mà Hà Nội FC có kết quả tốt như hôm nay.

HLV Hàn Quốc so sánh Văn Quyết với đội trưởng ĐT Việt Nam 195930
Văn Quyết vừa trở về từ đợt tập trung của ĐT Việt Nam

Tôi không quan tâm tới kết quả của đối phương mà lối chơi và sự chuẩn bị của Hà Nội FC mới là điều quan trọng cho mỗi trận đấu. Tôi cảm ơn tinh thần của tất cả học trò, bao gồm cả những cầu thủ lên làm nhiệm vụ ở đội tuyển, họ gần như không có ngày nghỉ nào. Chiến thắng này đến từ sự đồng lòng của cả tập thể".

Với trận thắng này, CLB Hà Nội duy trì vị trí dẫn đầu BXH V-League 2022. Thầy trò HLV Chun Jae Ho đang có được 34 điểm sau 16 trận đã đấu. Điều này đồng nghĩa với việc, Hà Nội FC hơn 2 đội xếp sau là CLB Viettel và Hải Phòng tới 6 điểm.

Một thông tin liên quan tới tình hình lực lượng của Hà Nội FC, Vladimir Siladji sẽ nghỉ từ 5-7 ngày sau chấn thương gặp phải trong hiệp 1. Cầu thủ ngoại binh này đã phải đi chụp phim tại bệnh viện ngay trong thời điểm diễn ra trận đấu.

Về phía Bình Dương, đội bóng đất Thủ tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Tiến Linh và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Đà Nẵng.

BXH vòng 17 V-League 2022: HAGL, Bình Định đứng thứ mấy?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT