Quảng cáo

HLV Nhật Bản khao khát đánh bại tuyển futsal Việt Nam

Thứ bảy, 01/10/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nhật Bản khẳng định quyết tâm đánh bại Việt Nam ở lượt cuối bảng D VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK futsal châu Á 2022, ĐT futsal Việt Nam đang mở rộng cánh cửa vào tứ kết với 2 trận toàn thắng. Ở lượt đấu cuối, Minh Trí và đồng đội sẽ chạm trán với đối thủ rất mạnh là futsal Nhật Bản.

Hiện tại, ĐT futsal Nhật Bản đang đứng thứ 3 ở bảng D sau Ả Rập xê Út và Việt Nam. Đoàn quân của HLV Diego Giustozzi chỉ cần một kết quả hòa giành ngôi nhất bảng D và sở hữu tấm vé đi tiếp.

Phát biểu với truyền thông, thuyền trưởng ĐT futsal Nhật Bản ông Kogure Kenichiro tỏ ra thận trọng ở trận gặp Việt Nam. HLV Kogure nói: "Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi giành chiến thắng trước Hàn Quốc và trở lại cuộc đua.

Đối với chúng tôi, tất cả các trận đấu đều giống như trận chung kết, kể cả gặp Việt Nam. Mục tiêu của Nhật Bản là trở thành nhà vô địch của giải đấu này và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó.

Trận đấu tiếp theo sẽ rất quan trọng và quyết định chúng tôi có đi tiếp vào vòng trong hay không. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình.

HLV Nhật Bản khao khát đánh bại tuyển futsal Việt Nam 195712
ĐT futsal Việt Nam đang đứng đầu bảng

Tôi và BHL đã lên kế hoạch sử dụng nhiều cầu thủ trẻ hơn trong trận đấu đầu tiên nhưng điều đó đã không đúng như dự kiến ban đầu. Tuy vậy, ở trận gặp Hàn Quốc, họ chơi thực sự tốt và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục phát huy điều đó".

Trong trường hợp cả ba đội Việt Nam, Nhật Bản và Saudi Arabia cùng có 6 điểm, ĐT Việt Nam cũng sẽ đi tiếp nếu thua Nhật Bản với tỷ số cách biệt không quá 3 bàn ở lượt trận cuối cùng.

Trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam vs Nhật Bản được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/10. Chiều ngày 1/10, HLV Diego Giustozzi đã cho toàn đội tập thả lỏng để hướng tới trận đối đầu đội bóng xứ mặt trời mọc ở lượt đấu cuối cùng bảng D, VCK Futsal châu Á 2022.

Tận cùng của bất lực, Thái Lan tố bị đối xử bất công ở giải futsal châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT