Quảng cáo

Tận cùng của bất lực, Thái Lan tố bị đối xử bất công ở giải futsal châu Á

Thứ sáu, 30/09/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ban huấn luyện và các cầu thủ Thái Lan cho rằng họ bị xử ép ở VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại lượt hai bảng A giải futsal châu Á, ĐT futsal Thái Lan vừa có trận hòa trước futsal Kuwait. Với kết quả 2-2, đoàn quân của HLV Carlos Cesar Nunez Gago chỉ đứng thứ 2 trên BXH do kém đội chủ nhà về hiệu số.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV trưởng Carlos Cesar bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài: "Đó là một trận đấu mà có sự góp mặt của quốc gia thuộc Tây Á. Tuy nhiên, tôi không hiểu sao trọng tài được phân công lại là người Bahrain và UAE.

Cả hai đội đã chơi rất tốt, giao tranh tuyệt vời, Kuwait đã có một trận đấu hay, và chúng tôi cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi bị hạn chế về lối chơi nên không thể chơi tự do. Chúng tôi gặp nhiều bất lợi vì quyết định của trọng tài".

Tận cùng của bất lực, Thái Lan tố bị đối xử bất công ở giải futsal châu Á 195109
HLV futsal Thái Lan bất bình với trọng tài

"Nhiều bình luận công kích của khán giả Thái Lan hướng tới những hành động của trọng tài đã xuất hiện. Tổ trọng tài thường khiến ĐT futsal Thái Lan mất đi khả năng phán đoán. Đến mức HLV Carlos Cesar phải hét lên vì bức xúc thay toàn đội cùng với việc bị thẻ vàng", tờ Siam Sports thông tin thêm.

Chủ nhà Kuwait tạm đứng nhất bảng A ngay trên ĐT futsal Thái Lan. Các vị trí tiếp theo ở bảng A VCK futsal châu Á 2022 là ĐT futsal Iraq và ĐT futsal Oman.

VCK futsal châu Á 2022 sẽ diễn ra tại  Kuwait vào từ ngày 27/9 đến ngày 8/10 tới. 16 đội được chia thành 4 bảng để thi đấu. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Vòng bảng sẽ kết thúc vào ngày 2/10, sau đó, các đội sẽ bước vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết lần lượt vào các ngày 4, 6/ và 8/10.

ĐT futsal Thái Lan Thái Lan 2-2 ĐT futsal Kuwait

Ghi bàn

Thái Lan: Phalaphruek 7', Aransanyalak 36'

Kuwait: Alfadhel 19', Albasam 28'

Đội hình ra sân

Thái Lan: Katawut Hankampa, Panut Kittipanuwong, Warut ​ Wangsama Aeo, Sarawut Phalaphruek, Narongsak Wingwon

Kuwait: Khaled Abdullah, Abdulrahman Alwadi, Abdulrahman Altawail, Abdulaziz Albasam, Saleh Alfadhel

AFC: 'Futsal Việt Nam quá mạnh so với Hàn Quốc'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo