Quảng cáo

LĐBĐ Indo tìm người thế chỗ, HLV Shin Tae Yong bất ngờ lên tiếng về tương lai

Thứ bảy, 01/10/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong vừa có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới tương lai của ông với LĐBĐ Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

HLV Shin Tae Yong sẽ không dẫn dắt U23 Indonesia dự SEA Games 32 sắp tới. Thông tin này đã được chính LĐBĐ Indonesia xác nhận.

Ông Shin sẽ tập trung công việc vào ĐTQG và U20. Bóng đá xứ Vạn đảo thời gian gần đây đã đạt được thành công nhất định với tấm vé dự Asian Cup 2023 và VCK U20 châu Á 2023. Vì thế, PSSI được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Chia sẻ trên tờ Bola, HLV Shin Tae Yong lại tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin trên. Thuyền trưởng ĐT Indonesia cho biết ông sẽ tôn trọng hợp đồng của mình với PSSI.

"Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với PSSI. Vấn đề là hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến tháng 12 năm 2023.

Tôi cho rằng, đây không phải là giai đoạn mà mọi người phải nói về việc gia hạn hợp đồng hay không".

HLV Shin Tae-yong chê đội trưởng ĐT Indonesia quá yếu 190123
HLV Shin Tae Yong cho biết ông chưa đàm phán tương lai

Cách đây không lâu, Chủ tịch PSSI phát biểu rằng sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Shin sau trận thắng Curacao: "Tấm vé dự Asian Cup 2023 và U20 châu Á là những bằng chứng không thể chối cãi. Vì vậy, theo quan điểm của đông đảo người hâm mộ, tôi đồng tình việc ông Shin Tae Yong nên được gia hạn hợp đồng".

Tại loạt trận giao hữu FIFA Days, ĐT Indonesia đã tạo nên địa chấn khi có 2 chiến thắng liên tiếp trước Curacao. Đội bóng xứ Vạn đảo được cộng tới 14,71 điểm trên BXH FIFA. Trong khi đó, tuyển Curacao đã phải tụt xuống vị trí thứ 86.

HLV Shin Tae Yong nhận lời dẫn dắt các đội tuyển Indonesia từ năm 2020. Sau thầy Park, HLV Shin là một trong những nhà cầm quân người Hàn Quốc đạt được thành công ở khu vực Đông Nam Á.

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo cũng đã nói lời chia tay với U23 Việt Nam ngay sau khi giành HCV SEA Games 31. Vị chiến lược gia sinh năm 1957 muốn dồn toàn lực cho ĐTQG với mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2022.

 'Đại sứ' Việt Nam cùng người Indonesia điều hành CLB châu Âu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo