Quảng cáo

‘Hủy diệt’ đối thủ, Hà Nội FC tiến gần hơn đến ngôi vương V-League 2022

Thứ bảy, 01/10/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã dễ dàng 'hủy diệt' B. Bình Dương để ngắt mạch không thắng tại V-League. Chiến thắng còn giúp đội bóng này nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi.

Ngay từ những phút đầu trận, hai đội đã tạo ra thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn với liên tiếp là các pha bóng ăn miếng trả miếng. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên bất ngờ thuộc về đội khách khi ở phút 18, hàng thủ Hà Nội FC mắc sai lầm và để Eydison thoát xuống đối mặt với Văn Công nhưng tiếc rằng pha dứt điểm của anh lại đi thiếu chính xác. 

Sau đó Hà Nội FC dần lấy lại thế trận và đến phút 30, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số. Cầu thủ trẻ Lê Xuân Tú phối hợp ăn ý với Văn Quyết bên phía cánh phải trước khi dứt điểm tung lưới Sơn Hải, giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước. Những phút còn lại của hiệp 1, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hà Nội FC dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu trận (Ảnh: HN FC)
Hà Nội FC dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu trận (Ảnh: HN FC)

Sang đến hiệp 2, Hà Nội FC đẩy cao đội hình ngay từ đầu với mục tiêu rất rõ ràng là “đánh phủ đầu” B. Bình Dương. Chỉ sau 3 phút bóng lăn, họ đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Trương Văn Thái Quý có pha treo bóng cực tinh tế vào vòng cấm để Lucao băng vào dứt điểm 1 chạm tung lưới Bình Dương. Sau đó không lâu, tỷ số đã được nâng lên 3-0 và người lập công lại là Lucao.

Văn Quyết đột phá bên phía cánh phải rồi căng ngang như đặt cho Lucao trong vòng cấm. Ngoại binh người Brazil được tung vào ở hiệp 2 đã đệm bóng dứt khoát tung lưới Bình Dương, giúp Hà Nội tạo ra cách biệt lên tới 3 bàn. Đến phút 64, đội chủ sân Hàng Đẫy có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 sau pha dứt điểm tinh tế của Tuấn Hải.

Tuấn Hải nâng tỷ số lên 4-0
Tuấn Hải nâng tỷ số lên 4-0

3 bàn thua chóng vánh ở đầu hiệp 2 khiến tâm lý thi đấu của Bình Dương suy giảm nghiêm trọng. Cơn mưa lớn ở Hà Nội cũng khiến thể lực của các cầu thủ đội khách bị ảnh hưởng. Những phút còn lại, Văn Quyết và các đồng đội ung dung chơi bóng trước sự phản pháo quá yếu ớt của bình Dương. Dẫu vậy, tới phút 87 thì đội khách đã có được bàn thắng danh dự ở trận đấu này.

Thủ môn Văn Công phạm lỗi với cầu thủ của Bình Dương trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11 mét, Tiến Linh dứt điểm thành công, rút ngắn tỷ số còn 1-4. Đến phút 90+2, Hà Nội FC tiếp tục trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ Bình Dương, Tonci có pha thoát xuống và dứt điểm dễ dàng ở thế đối mặt với thủ môn Sơn Hải. 

5-1 là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Chiến thắng giúp Hà Nội FC chính thức chấm dứt mạch 3 trận không thắng lại V-League 2022. Lúc này trên BXH, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có 34 điểm và tạo ra cách biệt lên tới 6 điểm so với đội bám đuổi là Viettel FC và Hải Phòng. Chức vô địch đang đến rất gần với thầy trò HLV Chun Jae Ho. 

 
90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
90+2'

VÀOOOOO!!! HÀ NỘI ẤN ĐỊNH TỶ SỐ 5-1!

Ngoại binh được tung vào sân -  Tonci có pha thoát xuống rất trống trải và dứt điểm tung lưới Bình Dương ở thế đối mặt với thủ môn Sơn Hải!

 
87'

VÀOOOO!!!! TỶ SỐ ĐƯỢC RÚT NGẮN CÒN 1-4!

Thủ môn Văn Công phạm lỗi với cầu thủ của Bình Dương trong vòng cấm và đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Tiến Linh dứt điểm thành công, rút ngắn tỷ số còn 1-4!

 
80'

BÌNH DƯƠNG BUÔNG TRẬN!

Các cầu thủ Bình Dương đã suy giảm thể lực nghiêm trọng và thường xuyên có những pha chuyền hỏng. Hà Nội FC hoàn toàn làm chủ thế trận và ung dung chơi bóng. 

 
75'

BÌNH DƯƠNG THAY NGƯỜI!

Olivier vào sân thay cho Trương Dũ Đạt! 

 
71'

HÀ NỘI FC THAY NGƯỜI!

Văn Quyết, Trương Văn Thái Quý rời sân, Vũ Minh Tuấn và Thành Lương được tung vào sân!  

 
64'

VÀOOO!!!! TUẤN HẢI NỔ SÚNG!

Tuấn Hải có pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm, lừa qua hậu vệ Bình Dương trước khi tung ra cú sút bằng chân trái hiểm hóc, đánh bại thủ môn Sơn Hải, nâng tỷ số lên 4-0! 

Trực tiếp Hà Nội FC 4-0 B. Bình Dương: Đội khách 'vỡ trận' 195786
 
61'

HÀ NỘI FC THAY NGƯỜI!

Hùng Dũng, Lê Xuân Tú rời sân, Tuấn Hải và Tonci vào sân!

 
54'

VÀOOO!!! TỶ SỐ ĐÃ ĐƯỢC NÂNG LÊN 3-0!

Văn Quyết đột phá bên phía cánh phải rồi căng ngang như đặt cho Lucao. Ngoại binh người Brazil đệm bóng 1 chạm tung lưới Bình Dương, nâng tỷ số lên 3-0!

Trực tiếp Hà Nội FC 4-0 B. Bình Dương: Đội khách 'vỡ trận' 195782
 
48'

VÀOOOOOO!!!! HÀ NỘI FC NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0!

Trương Văn Thái Quý có pha treo bóng cực tinh tế vào vòng cấm để Lucao băng vào dứt điểm 1 chạm, nâng tỷ số lên 2-0! 

Trực tiếp Hà Nội FC 2-0 B. Bình Dương: Kết quả xứng đáng 195772
 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
45'

HIỆP 1 KẾT THÚC!

Trực tiếp Hà Nội FC 1-0 B. Bình Dương: Sao U23 Việt Nam tỏa sáng 195760
 
42'

QUÁ ĐƠN GIẢN!

Bình Dương được hưởng quả đá phạt tuy nhiên Tô Văn Vũ lại treo bóng quá sâu, thủ môn Văn Công đã không mấy khó khăn để ôm gọn bóng! 

 
37'

NGUY HIỂM!

Xuất phát từ pha đá phạt bên phía cánh phải của Văn Quyết, Văn Hậu lao vào dứt điểm nhưng hậu vệ của Bình Dương đã phá bóng ngay trong chân của hậu vệ Hà Nội FC. 

Trực tiếp Hà Nội FC 1-0 B. Bình Dương: Sao U23 Việt Nam tỏa sáng 195764
 
30'

VÀOOOOO!!!! HÀ NỘI FC MỞ TỶ SỐ!

Cầu thủ trẻ Lê Xuân Tú giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn trước sau pha phối hợp ăn ý với Văn Quyết bên phía cánh phải.!

 
24'

HÀ NỘI FC THAY NGƯỜI BẤT ĐẮC DĨ!

Hai Long được tung vào sân thay cho Vladimir dính chấn thương! 

 
18'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!!!

Hàng thủ Hà Nội FC mắc sai lầm và để Eydison thoát xuống đối mặt với Văn Công nhưng tiếc rằng pha dứt điểm của anh lại đi thiếu chính xác. Tỷ số vẫn là 0-0! 

 
10'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Hà Nội FC được hưởng quả phạt góc bên phía cánh phải, bóng được treo vào đầy khó chịu tuy nhiên thủ môn Sơn Hải đã hóa giải thành công. 

 
5'

THẾ TRẬN HẤP DẪN

Hai đội đang tạo ra thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn, liên tiếp là các pha bóng ăn miếng trả miếng nhưng vẫn chưa có bàn thắng được ghi! 

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 B. Bình Dương: Thế trận cởi mở 195740
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 B. Bình Dương: Thế trận cởi mở 195731
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Hà Nội FC vs B. Bình Dương, 19h15 hôm nay 01/10 195710
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT