Quảng cáo

HLV Hàn Quốc nhận xét đội của bầu Hiển 'xuất sắc nhất Việt Nam'

Thứ sáu, 09/12/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae Ho vừa có những chia sẻ về CLB Hà Nội sau quãng thời gian gắn bó cùng đội ở mùa giải 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành chức vô địch V-League và Cúp Quốc gia, CLB Hà Nội đã không tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV Chun Jae Ho. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không kịp thời gian để lấy chứng chỉ Pro trước khi AFC Champions League 2023 khởi tranh.

Trong ngày chia tay Hà Nội, HLV Chun Jae Ho đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo đội bóng, BHL, các cầu thủ và cả đội ngũ hậu cần. Vị chiến lược gia sinh năm 1979 cho biết, cú đúp vô địch là dấu ấn đặc biệt nhất đối với ông trong sự nghiệp cầm quân.

"Bắt đầu với sự hoài nghi, lo lắng của giới chuyên môn và khán giả, đội bóng không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày. Và thật may mắn cho tôi, đây là đội bóng hội tụ những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam, do vậy động lực, khát khao của từng cá nhân luôn luôn rực cháy và đó là nền tảng cho sự thành công.

HLV Chun Jae-ho: 'Kể cả có Công Phượng thì Hà Nội FC vẫn thắng'-171735
HLV Chun Jae Ho khẳng định CLB Hà Nội xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất Việt Nam

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn nữa tới những thành viên phụ trách công việc hậu cần của đội bóng, sự đóng góp của họ cũng giúp chúng tôi đạt được kết quả tốt. Và không thể không nhắc tới các khán giả, tôi thấy họ luôn xuất hiện từ Hàng Đẫy cho tới sân khách. Thật sự cảm kích trước tình cảm của cổ động viên dành cho đội bóng.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả thành viên đội bóng cùng gia đình. Chúc đội bóng ngày càng phát triển hơn nữa và xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất của Việt Nam".

HLV Chun Jae Ho chính là nhà cầm quân người nước ngoài đầu tiên giành chức vô địch với CLB Hà Nội. Hiện tại, đội bóng Thủ đô chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về người sẽ kế nhiệm HLV Chun. Hà Nội FC được cho là sẽ tìm 1 HLV người nước ngoài vừa hội đủ tiêu chí có bằng HLV pro và kế thừa được di sản lối chơi phối hợp nhỏ của đội.

Nhờ Quang Hải, Pau FC bất ngờ làm nên lịch sử 'khó tin' tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT