Quảng cáo

Đại gia V-League kích hoạt 'bom tấn' với đàn em Messi

Thứ sáu, 09/12/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng V-League 2023 khi CLB Nam Định công bố bản hợp đồng mới mang tên Hendrio Araujo.

Nghe nội dung bài viết

CLB Nam Định vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công cựu cầu thủ U16 Barca Hendrio Araujo. Trang chủ đội chủ sân Thiên Trường cho biết:

"Chính thức ký kết hợp đồng có thời hạn 3 năm thi đấu với cầu thủ ngoại Hendrio Araujo Dasilva. Cầu thủ có quốc tịch Brazil, đã từng khoác áo U16 Barcelona và thi đấu ấn tượng tượng trong màu áo của Bình Định mùa giải 2022".

Hendrio Araujo đến Việt Nam chơi bóng vào đầu mùa giải 2021. Cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những người thi đấu ấn tượng nhất và có đóng góp lớn vào vị trí thứ 3 chung cuộc V-League 2022 của Bình Định.

"Tôi không mong mọi chuyện kết thúc theo hướng như thế này. Tôi luôn cố gắng để có thể tiếp tục khoác áo CLB Bình Định nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận nên tôi đành phải nói lời chia tay.

Xin cảm ơn tất cả các nhân viên câu lạc bộ và các đồng đội trong 2 năm qua. Tất cả người hâm mộ đều biết tình yêu của tôi dành cho TopenLand Bình Định và tôi sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng từ xa", Hendrio chia sẻ trên facebook cá nhân.

Đại gia V-League kích hoạt 'bom tấn' với đàn em Messi 230081
Hendrio Araujo cập bến CLB Nam Định

Ngoài Hendrio, đội bóng đất Võ cũng nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ khác như Lê Tiến Anh, Vũ Hữu Quý, Vũ Viết Triều và Đặng Văn Trâm. Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng cũng đưa về sân Quy Nhơn bản hợp đồng mang tên Cao Văn Triền từ CLB Sài Gòn.

Trong màu áo CLB Bình Định, Hendrio có 7 bàn thắng, 7 kiến tạo và đá chính tới 23 trận. Trước khi tới Việt Nam, tiền vệ này từng khoác áo U16 Barca và có 4 năm gắn bó tại đây.

Hendrio Araujo Dasilva là bản hợp đồng cầu thủ ngoại binh đầu tiên mà Nam Định công bố trước mùa giải mới V-League 2023. Ngoài ra, đội chủ sân Thiên Trường cũng chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Trần Nguyên Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy hay tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng.

Sao Việt kiều Alexander Đặng 'đánh tiếng' tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT