Quảng cáo

Sao Việt kiều Alexander Đặng 'đánh tiếng' tới ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 09/12/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng đã có chia sẻ ngắn về ĐT Việt Nam với truyền thông.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải 2023, Alexander Đặng trở về Việt Nam khoác áo CLB Nam Định. Quyết định về Việt Nam có thể sẽ là cơ hội để cầu thủ Việt kiều hợp thức hóa thủ tục để có thể khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Trong cuộc chia sẻ mới đây trên Zing, Alexander Đặng đã dành lời khen cho các chiến binh sao vàng:

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam được tổ chức rất tốt và đoàn kết. Họ thi đấu với niềm đam mê. Theo tôi, đam mê là tất cả trong bóng đá.

Tiền bạc chưa bao giờ là điều mà tôi chú tâm khi trở về Việt Nam thi đấu cho dù kết thúc sự nghiệp ở đây đi chăng nữa. Tôi ở đây không phải vì sự nổi tiếng hay vì tiền bạc.

Tôi muốn trải nghiệm thứ bóng đá ở quê bố mình. Tất nhiên, tôi có nhiều cơ hội để tiếp tục thi đấu tại Na Uy và vài giải ở các nước lân cận để thu nhập tốt hơn nếu chỉ nghĩ về vấn đề tài chính".

Sao Việt kiều Alexander Đặng 'đánh tiếng' tới ĐT Việt Nam 230018
Alexander Đặng (trái) đánh giá cao ĐT Việt Nam

Alexander Đặng từng nhận được sự quan tâm của HLV Park Hang Seo. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam từng đi "xem giò" cầu thủ sinh năm 1990.

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt Nam - Na Uy thông qua công ty đại diện để đàm phán hợp đồng với CLB Nam Định. Alexander Đặng ký hợp đồng 1 năm với mức lương rơi vào khoảng 10.000 USD/tháng. Đồng thời, hợp đồng giữa Alexander Đặng và đội chủ sân Thiên Trường còn kèm thêm điều khoản ưu tiên gia hạn.

Cách đây ít ngày, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã hội quân tập luyện cho mùa giải mới. Tiền đạo Alexander Đặng đã xin tập trung muộn để thu xếp công việc.

Ngoài Alexander Đặng, đội bóng thành Nam còn chiêu mộ hàng loạt hợp đồng "bom tấn" như Văn Thanh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Khắc Ngọc hay thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Nam Định đặt mục tiêu lọt vào nhóm dẫn đầu ở mùa giải mới V-League 2023 với nhiều sao số trong đội hình.

Đội bóng Đông Nam Á có quyết định 'gây sốc' sát ngày đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT