Quảng cáo

ĐT Việt Nam có 'bom tấn' sao Việt kiều ở AFF Cup 2022?

Thứ tư, 07/12/2022 17:10 PM (GMT+7)

Viễn cảnh ĐT Việt Nam có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn ở AFF Cup có lẽ đã không còn xa.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn đã có mặt ở Hà Nội cùng với gia đình. Anh đưa theo vợ con sang Việt Nam sau khi lỡ kế hoạch về nước do Covid-19.

Chiều ngày 7/12, Filip Nguyễn đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Chủ tịch Trần Quốc Tuấn tại trụ sở của VFF. Ngôi sao Việt kiều viết dòng trạng thái: "Vinh dự được gặp ông" kèm theo biểu tượng lá cờ Việt Nam.

Với động thái này, nhiều khán giả đã háo hức mong đợi vào khả năng nhập tịch thành công của Filip Nguyễn. Thủ thành sinh năm 1992 khiến nhiều người trông đợi vào việc có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

AFF Cup 2022 đang tới gần, nếu có sự phục vụ của Filip Nguyễn thì hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ vững chắc hơn rất nhiều. Trước đó, thủ thành mang 2 dòng máu Việt Nam - Cộng hòa Séc cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được thi đấu cho ĐT Việt Nam:

ĐT Việt Nam có 'bom tấn' sao Việt kiều ở AFF Cup 2022? 229339
Filip Nguyễn chụp ảnh cùng Chủ tịch Trần Quốc Tuấn

"Tôi muốn lấy quốc tịch Việt Nam bởi nếu tôi và vợ tôi là người Việt thì con của tôi cũng sẽ là người Việt. Tôi đã cố gắng xin quốc tịch bằng cách này hay cách khác. Nếu cơ hội mở ra cho tôi, đó thực sự là một niềm vinh dự.

Dù ít hay nhiều, tôi nghĩ tuyển Việt Nam có quan tâm đến tôi. Đặc biệt, người hâm mộ Việt Nam dành tình cảm cho tôi rất nhiều".

Trước đó, Filip Nguyễn cũng nhận được sự quan tâm của CLB Bình Định. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể diễn ra do đội chủ sân Quy Nhơn không thể đảm bảo một suất cầu thủ Việt kiều cho Filip Nguyễn.

Ngoài ra, cũng xuất hiện tin đồn cho rằng Filip Nguyễn sẽ khoác áo Hà Nội FC ở mùa giải 2023. Thủ môn trưởng thành ở Loko Vltavin đã ấn follow tài khoản Instagram của CLB Hà Nội.

Về ĐT Việt Nam, hiện toàn đội đang rèn quân chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Philippines. AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam.

Thương vụ Alexander Đặng về Việt Nam có diễn biến không ai ngờ tới

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng