Quảng cáo

Lộ diện các cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 08/12/2022 07:30 AM (GMT+7)

Giới chuyên môn đưa ra dự đoán về các cầu thủ bị loại trước AFF Cup sau trận đá đối kháng của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của HLV Park Hang Seo ở buổi tập chiều ngày 7/12. Cũng trong chiều cùng ngày, HLV Park đã chia đội hình để đấu tập nội bộ.

3 cầu thủ trẻ là Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhân và Phạm Đình Duy không được lựa chọn tham gia thi đấu đối kháng. Vì thế, nhiều ý kiến dự đoán rằng, những gương mặt trên không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2022.

Thủ thành Đặng Văn Lâm và Trần Nguyên Mạnh được lựa chọn bắt ở đội 1. Đồng thời, đội 1 gồm các cầu thủ khác như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Quyết, Tiến Linh.

Toàn đội đều thể hiện quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Chung cuộc, đội hình 1 giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Các bàn thắng được ghi do công của Phan Văn Đức và Hồ Tấn Tài.

ĐT Việt Nam báo tin quan trọng cho người hâm mộ 229177
Khuất Văn Khang, Đình Duy, Thanh Nhân không xuất hiện ở buổi đá đối kháng

Buổi đấu đối kháng nội bộ diễn ra theo hình thức kín, các phóng viên không được phép tác nghiệp. Một tổ trọng tài được VFF mời về sân Bà Rịa để điều hành trận đấu này.

Ngày 8/12, toàn đội được nghỉ xả hơi để tái tạo năng lượng. Hùng Dũng và đồng đội sẽ trở lại tập luyện vào ngày 9/12. Đến ngày 10/12, ĐT Việt Nam chỉ tập buổi sáng rồi tiến hành di chuyển ra Hà Nội.

HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 sau trận giao hữu với ĐT Philippines (ngày 14/12). Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ từ Pháp trở về Việt Nam hội quân vào ngày 15/12 tới.

Kế hoạch phát hành vé trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines cũng vừa được VFF thông báo. Các mệnh giá vé để khán giả có thể mua vào sân theo dõi là 500.000 đ/vé, 300.000 đ/vé, 200.000 đ/vé.

Vé xem ĐT Việt Nam giao hữu trước AFF Cup được phát hành tại 2 địa điểm là  Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và SVĐ Hàng Đẫy.

VIDEO: ĐT Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng