Quảng cáo

Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo 'lo sốt vó'

Thứ năm, 08/12/2022 06:10 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gặp chấn thương trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 7/12, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện trong chuyến tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Đầu giờ tập, HLV Park Hang Seo đã phải có những trao đổi riêng với các trợ lý về trường hợp của Hoàng Đức.

Hoàng Đức chỉ cho thuyền trưởng ĐT Việt Nam xem vùng bị đau. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ Choi, HLV Park quyết định cho cầu thủ sinh năm 1998 tập riêng.

Vấn đề mà Hoàng Đức gặp phải khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc khá lo lắng, bởi thời gian từ giờ cho tới khi AFF Cup khởi tranh đang rất gần. Vì thế, HLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức có được thể trạng tốt nhất để bước vào các trận đấu chính thức ở AFF Cup 2022.

Trước đó, Nguyễn Hoàng Đức đã bỏ lỡ giải Tam hùng trên sân Thống Nhất do chấn thương. Quả bóng vàng Việt Nam dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 4-0 của Viettel trước CLB Nam Định ở vòng 16 V-League 2022.

Nguyễn Hoàng Đức: 'Báu vật' mới của bóng đá Việt Nam 112150
Hoàng Đức tập riêng do chấn thương

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung cũng phải tập riêng sau trận thắng CLB Borussia Dortmund. Rất may là cả 2 đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Sau trận giao hữu với Philippines, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Lào để đá trận khai màn. Ngoài tuyển Lào, chúng ta còn chung bảng với các đối thủ là Malaysia, Singapore, Myanmar.

Cũng liên quan tới AFF Cup 2022, Việt Nam có 3 đại diện là Giám sát Đặng Thanh Hạ, Trọng tài Ngô Duy Lân và Trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Hậu được AFF giao nhiệm vụ ở giải đấu diễn ra vào cuối năm.

Ông Đặng Thanh Hạ được bổ nhiệm làm Giám sát trọng tài trong 2 trận đấu tại vòng bảng, gồm trận Philippines – Brunei ngày 23/12/2022 và trận Lào – Singapore ngày 27/12/2022. Ông Ngô Duy Lân và ông Nguyễn Trung Hậu tham gia điều hành trận đấu giữa Brunei và Thái Lan ngày 20/12/2022.

ĐT Việt Nam có 'bom tấn' sao Việt kiều ở AFF Cup 2022?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo
Quảng cáo