Quảng cáo

HLV Việt Nam 'khăn gói' sang Lào làm việc

Thứ năm, 08/12/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Phía Lào đã có công văn về việc hỗ trợ huấn luyện viên cho 1 CLB tham dự Đại hội TDTT Toàn Quốc lần thứ XI.

Nghe nội dung bài viết

Việc một HLV Việt Nam ra nước ngoài làm việc là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, mới đây, một nhà cầm quân người Việt đã sang Lào làm việc.

Theo thông báo từ phía CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Hoàng Thọ sẽ có mặt ở Lào để giúp đỡ nước bạn. Phía nước Lào đã có công văn về việc hỗ trợ huấn luyện viên cho đội bóng đá nam tỉnh Bolikhămxay tập luyện và thi đấu Đại hội TDTT Toàn Quốc lần thứ XI tại Xiêng Khoảng.

"Tập đoàn Hoành Sơn đã cử HLV trưởng U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC - ông Hoàng Thọ (một trong những vị thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm tại các đấu trường lớn như V.League, Cúp Quốc Gia) sang nước bạn Lào để giúp tỉnh Bolikhămxay hoàn thành mục tiêu tại Đại hội TDTT Toàn Quốc lần thứ XI.

Chúc chiến lược gia Hoàng Thọ sẽ gặt hái được thành công", trang chủ CLB Hà Tĩnh đăng tải dòng thông báo.

Bóng đá Việt Nam luôn có mối quan hệ tốt với các đại diện khác trong khu vực. Tại SEA Games 31, khi U23 Lào thi đấu trên sân Thiên Trường, rất đông khán giả đã có mặt để cổ vũ cho thầy trò HLV Michael Weiss.

HLV Việt Nam 'khăn gói' sang Lào làm việc 229847
HLV Hoàng Thọ sang Lào làm việc

Trước khi đến với Hà Tĩnh, HLV Hoàng Thọ từng có quãng thời gian dẫn dắt Than Quảng Ninh ở V-League 2021. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1977 đã phải chia tay đội bóng đất Mỏ khi CLB này bị giải thể do khó khăn về tài chính.

HLV Hoàng Thọ tìm được công việc mới tại đội U21 Hà Tĩnh. Hà Tĩnh chính là chủ nhà của VCK U21 Quốc gia 2022 (cùng với Nghệ An). VCK U21 Quốc gia 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17/12 đến ngày 30/12.

VCK U21 Quốc gia có sự tham gia của 12 đội chia làm 3 bảng. Các đội nhất nhì và 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất vào tứ kết.

Lộ diện các cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam?

HIGHLIGHTS U23 Thái Lan 1-0 U23 Lào: Chiến thắng nhọc nhằn (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT