Quảng cáo

HLV U23 Lào: 'Chúng tôi không hề sợ U23 Thái Lan'

Thứ hai, 16/05/2022 22:06 PM (GMT+7)

Sau trận thua đầy đáng tiếc trước U23 Thái Lan, HLV trưởng của U23 Lào đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn.

HIGHLIGHTS U23 Thái Lan 1-0 U23 Lào: Chiến thắng nhọc nhằn (nguồn: Next Sports)

U23 Lào đã chia tay SEA Games 31 khi phải dừng bước tại vòng bảng. Dù không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Thái Lan, tuy nhiên các học trò của HLV Michael Weiss hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời khỏi giải bởi đội bóng này đã có một màn thể hiện kiên cường. Trong khi đó, dù thi đấu thất vọng trước Lào, tuy nhiên các cầu thủ U23 Thái Lan vẫn hiên ngang tiến vào bán kết với ngôi vị nhất bảng B.

"Chúng tôi không hề sợ U23 Thái Lan. Tuy nhiên thẳng thắn mà nói Thái Lan hay Malaysia đều vượt trội so với phần còn lại tại bảng B. Dẫu vậy SEA Games chính là một cơ hội chia đều cho các đội bóng, cho các cầu thủ. Tôi tin rằng đội bóng của mình có được những bước tiến rất xa sau giải đấu", HLV Michael Weiss của U23 Lào phát biểu.

Khi được hỏi về vấn đề chuyên môn trong trận đấu với Thái Lan, ông Michael Weiss cũng thẳng thắn chia sẻ: "Rõ ràng chúng tôi tạo ra được khá nhiều cơ hội trước Thái Lan, nhưng thủ môn Kawin của họ chơi quá tốt và cản phá được hết những tình huống nguy hiểm. Nhìn chung tôi tự hào về các học trò của mình vì họ đã chiến đấu mà không hề bỏ cuộc. Bên cạnh đó, về công tác chuẩn bị của BTC cũng rất tuyệt vời từ sân tập, thi đấu, tới khách sạn".

HLV U23 Lào: 'Chúng tôi không hề sợ U23 Thái Lan' 138079

Tại SEA Games 31, dù chỉ giành được 1 điểm tại vòng bảng, tuy nhiên bằng một lối chơi cống hiến, U23 Lào nhận được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ Thành Nam. Thậm chí những trận đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Michael Weiss, SVĐ Thiên Trường luôn chật kín khả giả tới cổ vũ. 

Dù không thể tiếp tục đồng hành cùng U23 Lào, tuy nhiên CĐV Nam Định vẫn tiếp tục được sống trong bầu không khí đại hội thể thao Đông Nam Á, bởi trận đấu bán kết giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia sẽ được diễn ra tại đây, trong khi đó cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia được tổ chức trên SVĐ Việt Trì.

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam vui mừng vì né được Thái Lan'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng