Quảng cáo

Bị loại khỏi SEA Games, CĐV Campuchia: 'Chúng ta ngang hàng với Malaysia'

Thứ hai, 16/05/2022 18:47 PM (GMT+7)

U23 Campuchia đã chính thức bị loại tại SEA Games 31 khi không thể giành chiến thắng trước Malaysia, tuy nhiên CĐV nước này vẫn tỏ rõ sự lạc quan của mình.

Trong những nỗ lực mong manh để níu kéo cho 1 tấm vé vào bán kết SEA Games 31, U23 Campuchia đã chơi 1 trận đấu vô cùng cống hiến trước U23 Malaysia. Đoàn quân của HLV Honda đã 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng lại 2 lần để cho Malaysia gỡ hòa và ngậm ngùi nhận kết quả hòa 2-2 chung cuộc. Với tỉ số này, U23 Campuchia đã chính thức bị loại khỏi SEA Games 31, dẫu vậy người hâm mộ nước này vẫn tỏ rõ sự lạc quan về đội bóng của mình. 

"Chúng ta vẫn còn nhiều yếu điểm đặc biệt là trong khâu phòng ngự, việc xây dựng đội hình cũng chưa thực sự hiệu quả, liệu rằng đây có phải là một chiến lược riêng của BHL để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ chăng", ផាត ផានុ nhận định. 

"Chúng ta nên cảm ơn các cầu thủ về tinh thần chiến đấu tuyệt vời, tin tôi đi lứa này của chúng ta còn có thể phát triển hơn nữa trong 2,3 năm tới đây", ចាន្ឍីនោ ម៉ែន ដួង phản hồi.

"Tôi đồng ý với các bạn, các cầu thủ của chúng ta đã chơi bóng không biết mệt mỏi và họ không hề bỏ cuộc", Rithy Kaiser bình luận thêm.

Screenshot_71

"Hôm nay thủ thành Kim Huy đã thi đấu rất hay cản phá được nhiều pha bóng nguy hiểm của đối thủ", សុឹម៚ គឹមស្រង៚ chia sẻ.

"Malaysia yếu hơn Thái Lan nhiều, kết quả xứng đáng", វុិត សេងហាក់.

Screenshot_72

"Tôi không hiểu lắm, Malaysia đánh bại Thái Lan, Thái Lan hủy diệt chúng ta và giờ đây toàn đội lại cầm chân được Malaysia", THEA RA thắc mắc.

Screenshot_73

"Các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực, chúng ta chơi ngang ngửa với Malaysia nhưng kém may mắn hơn. Giá mà trận Singapore toàn đội chơi tốt hơn thì giờ kết quả đã khác", Phuorn Bunmiel tiếc nuối.

Screenshot_74

Hiện tại, ở bảng B, Malaysia và Thái Lan đã trở thành 2 đội bóng đi tiếp, tuy nhiên kết quả trong màn so tài giữa Thái Lan vs Lào mới chính thức phân định vị trí dẫn đầu. Đội đầu bảng B sẽ gặp Indonesia ở sân Thiên Trường, trong khi đó đội đứng thứ 2 sẽ phải chạm mặt U23 Việt Nam tại trận bán kết trên SVĐ Việt Trì. 

Hòa thất vọng, U23 Malaysia không được chọn đối thủ ở bán kết

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng