Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam vui mừng vì né được Thái Lan'

Thứ hai, 16/05/2022 20:52 PM (GMT+7)

Có những ý kiến của người hâm mộ Đông Nam Á cho rằng, U23 Việt Nam đã may mắn khi né được Thái Lan tại bán kết SEA Games 31.

VIDEO: Cầu thủ U23 Lào phản lưới đầy đáng tiếc

Trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Lào đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về thầy trò HLV Polking. 3 điểm có được đã giúp U23 Thái Lan vươn lên vị trí đầu bảng, khi ở trận đấu trước đó Malaysia đã bất ngờ để hòa trước U23 Campuchia. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, Voi Chiến đã không phải chạm mặt U23 Việt Nam thay vào đó, đối thủ của họ sẽ là U23 Indonesia và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu Malaysia. 

Trên trang Asean Football, rất nhiều cổ động viên Đông Nam Á đã đưa ra những ý kiến trái chiều về kết quả của các cặp đối đầu tại bán kết SEA Games 31. 

"Chúng tôi muốn hòa, bởi vì khi hòa thì Thái Lan sẽ gặp U23 Việt Nam tại bán kết. Nhưng rồi sao, cầu thủ Lào đá phản lưới nhà và viễn cảnh trên không xảy ra. Chắc các bạn chủ nhà mừng lắm đây", เนส โซฮอท bình luận.

"haha thật nực cười, bạn có phải là người Thái nói tiếng Việt chăng. Tại sao chúng tôi phải sợ các bạn trong khi trước đó U23 Việt Nam tìm mọi cách để vươn lên dẫn đầu bảng A (khi đó Thái Lan đang nhì bảng B), nếu sợ thì chúng tôi đã lựa chọn phương án khác nhé. Bớt nói lại đi, bạn mới là kẻ hèn nhát", Nguyễn Lân đáp trả gay gắt.

"Thế vậy thì chứng minh rồi hạ gục U23 Thái Lan đi xem nào", Saythong Blt phản hồi.

Screenshot_78

"Nhưng mà tôi muốn Thái Lan gặp U23 Việt Nam tại bán kết cơ", tiếc nuối.

Screenshot_79

"Dành những sự tôn trọng từ Indonesia", Putra bình luận. (Ý nói cả 2 đội đều đã chơi hết mình)

"Wow sẽ hấp dẫn lắm đây, hãy cũng xem những màn so tài tại bán kết: U23 Việt Nam đối đầu Malaysia, còn U23 Thái Lan đọ sức với Indonesia".

Screenshot_80

"Tại sao cầu thủ Lào lại phản lưới nhà, chúng tôi muốn gặp U23 Việt Nam cơ mà", Puwa Rit đắc ý sau khi chính thức né được Việt Nam.

Screenshot_81

Trận đấu giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam sẽ được diễn ra trên SVĐ Việt Trì vào ngày 19/5, trong khi U23 Thái Lan sẽ ở lại Thiên Trường để tiếp đón U23 Indonesia. 

Truyền thông Thái Lan: 'Ông Park đã gửi lời tuyên chiến với chúng ta'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng