Quảng cáo

Đội nhà bầu Hiển bất ngờ rút lui khỏi giải

Thứ sáu, 09/12/2022 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Trước ngày khởi tranh, CLB Hà Nội đã bất ngờ rút lui không tham dự một giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, một số đội bóng đã tiến hành hội quân và tập luyện. Trước đó, CLB Hà Nội thông báo sẽ tham dự một giải giao hữu tại Đà Lạt, tuy nhiên đội bóng Thủ đô đã bất ngờ rút lui.

Phía CLB Hà Nội chưa đưa ra thông tin chính thức về nguyên nhân rút lui khỏi giải Tứ hùng Hoa Đà Lạt 2022. Thay thế Hà Nội sẽ là CLB Đà Nẵng. Đây là giải đấu để HLV Phan Thanh Hùng chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho mùa giải 2023.

Như vậy, giải Tứ hùng Hoa Đà Lạt 2022 sẽ có sự góp mặt của 4 đội bóng là: Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa và Lâm Đồng. Giải đấu diễn ra từ ngày 21-25/12/2022 trên sân vận động Đà Lạt.

Đội nhà bầu Hiển bất ngờ rút lui khỏi giải 230059
Hà Nội FC rút lui khỏi giải Tứ hùng

Theo điều lệ giải, Ban tổ chức sẽ bốc thăm để xác định 02 trận Bán kết. Hai đội thắng trận Bán kết được thi đấu trận Chung kết, Hai đội thua trận bán kết đồng hạng Ba. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng lên tới 400 triệu đồng.

Trở lại với Hà Nội FC, ĐKVĐ V-League và Cúp Quốc gia đang tiến hành thay mới lực lượng. Đội nhà bầu Hiển không gia hạn với 2 cầu thủ ngoại binh là tiền đạo Vladimir Siladji và tiền vệ Tonci Mujan.

Đồng thời, đội bóng Thủ đô cũng vừa nói lời chia tay với HLV người Hàn Quốc Chun Jae Ho. Nguyên nhân đưa ra là nhà cầm quân sinh năm 1979 chưa có bằng huấn luyện viên cấp Pro (đây là điều kiện bắt buộc đối với huấn luyện viên trưởng các đội bóng tham dự AFC Champions League).

Tại V-League 2022, Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. Chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà giúp đội chủ sân Hàng Đẫy trở thành chủ nhân chức vô địch V-League mùa giải 2022. Hai pha làm bàn được ghi do công của Lucao và Văn Kiên.

HLV Việt Nam 'khăn gói' sang Lào làm việc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT