Quảng cáo

Sân Mỹ Đình không thay khung thành sau sự cố ở trận thắng Dortmund

Thứ năm, 08/12/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Ban quản lý Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình quyết định không mua mới khung thành sau khi xảy ra sự cố vào ngày 30/11.

Nghe nội dung bài viết

Trận giao hữu giữa Việt Nam vs Borussia Dortmund bất ngờ bị gián đoạn khoảng 5 phút khi cầu môn phía đội khách bị bật ra. Các nhân viên có mặt trên SVĐ Mỹ Đình đã phải dùng thang để khắc phục sự cố.

Sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý sân Mỹ Đình đã quyết định không thay mới khung thành. Chia sẻ trên Thanh Niên, đại diện Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình cho biết:

"Chúng tôi đã cho kiểm tra và thấy rằng chỉ cần lắp thêm ốc vít thì khung thành sẽ chắc chắn. Từ nay đến khi tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận sân nhà tại vòng bảng AFF Cup 2022, trận gặp đội Malaysia ngày 27.12 và sau đó gặp đội Myanmar vào ngày 3.1.2023, chúng tôi sẽ liên tục chăm sóc các hạng mục của sân. Khi đội tuyển vào sâu hơn tại bán kết và chung kết, các trận trên sân nhà cũng sẽ là ở sân Mỹ Đình.

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á sẽ thị sát sân. Sân đáp ứng được yêu cầu thì ĐT Việt Nam mới được phép thi đấu tại đây. Còn không sẽ buộc phải chuyển đến sân khác có điều kiện tốt hơn.

Đại diện sân Mỹ Đình nói gì sau sự cố hỏng cầu môn trong trận thắng Dortmund? 226213
SVĐ Mỹ Đình không mua mới khung thành

Dĩ nhiên, không ai trong chúng ta mong muốn, ĐTQG và các đối thủ phải chơi ở nơi không đáp ứng được yêu cầu về cơ sở vật chất​​".

Trong khi đó, chia sẻ với truyền thông về sự cố hy hữu trên SVĐ Mỹ Đình, HLV trưởng CLB Borussia Dortmund cho biết:

"Không chỉ HLV mà cả người hâm mộ cũng bất ngờ với sự cố như thế này. Tôi nhớ trước đây tôi cũng từng chứng kiến một sự cố ở Madrid và người ta phải mất gần 7 phút để sửa chữa. Dù sao chuyến đi Việt Nam này cũng nhiều kỷ niệm với tôi".

Tại AFF Cup vào cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ được đá trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có ít nhất 2 trận sân nhà gặp Malaysia (ngày 27/12/2022) và Myanmar (ngày 3/1/2023).

Giá vé xem ĐT Việt Nam đá AFF Cup 2022 cũng đang được VFF cân đối các mức giá. Theo tiết lộ từ VFF, mức giá cao nhất không quá 1 triệu đồng/vé. Giá vé có thể sẽ tăng khi Hùng Dũng và đồng đội tiến sâu vào vòng trong.

Lộ diện các cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT