Quảng cáo

Nhờ Quang Hải, Pau FC bất ngờ làm nên lịch sử 'khó tin' tại Việt Nam

Thứ sáu, 09/12/2022 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Theo thống kê mới đây nhất của Google, Pau FC của Quang Hải gây sốt khi nhận được vô vàn sự quan tâm đến từ NHM Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, theo thống kê của Google, "Pau FC" là từ khóa thể thao được tìm kiếm nhiều thứ 10 ở Việt Nam. Đây thực sự là một thông số khủng đối với một đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 nước Pháp. Quang Hải chính thức đến Pau FC vào ngày 29/6/2022, tính đến nay vừa tròn 6 tháng. Có thể thấy, người hâm mộ Việt Nam đều rất quan tâm và bày tỏ sự yêu mến với Quang Hải cũng như đội bóng nước Pháp.

Năm 2022 chỉ còn một vài tuần nữa sẽ chính thức khép lại. Trong năm Nhâm Dần, bóng đá Việt Nam đã trải qua hàng loạt những sự kiện khó quên, tiêu biểu gồm: trận thắng ĐT Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, HCV SEA Games trên sân nhà ở cả môn bóng đá nam và bóng đá nữ... 

Đáng chú ý, ở giai đoạn giữa năm 2022, hai cầu thủ tài năng nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại là Quang Hải và Huỳnh Như đều có lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu. Quang Hải đến chơi tại Ligue 2 (Pháp) trong màu áo Pau FC. Trong khi đó, nữ tiền đạo Huỳnh Như quyết định thử sức tại Tây Ban Nha với bản hợp đồng với Lank FC.

Ngay sau khi đến Pau FC, Quang Hải thực sự đã tạo nên cơn sốt đặc biệt. Anh giúp đội bóng nước Pháp thu hút được nhiều người hâm mộ hơn bao giờ hết với nhiều con số kỷ lục liên quan đến truyền thông.

bcjs'
Pau FC nằm trong top 10 tìm kiếm tại Việt Nam

Hiện tại, Quang Hải đã hoàn thành xong chuyến tập huấn với Pau FC tại Thụy Sĩ. Sau đó, tiền vệ Việt Nam sẽ quay trở lại quê hương để chuẩn bị tập trung cùng với ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. HLV Didier Tholot trước đó đã đồng ý cho tiền vệ quê Đông Anh về tham dự giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á dù cho chuỗi ngày này không thuộc hệ thống FIFA Days.

Theo đó, dẫn đầu trong "top chủ đề thể thao" được quan tâm nhất là World Cup 2022. Ở vị trí thứ 5 và vị trí thứ 6, SEA Games 31 và đội tuyển U23 Việt Nam cũng là hai chủ đề thu hút người đọc. Ở vị trí thứ 9, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Ả Rập Xê Út tại U23 châu Á hồi tháng 6 cũng được NHM quan tâm.

Vì ĐT Việt Nam, Quang Hải lỡ dịp so tài với ngôi sao tỏa sáng ở World Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT