Quảng cáo

Biến Việt Nam thành cựu vương, HLV Philippines gọi đây là trận đấu hay nhất lịch sử

Thứ bảy, 16/07/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Alen Stajcic của Philippines bày tỏ sự phấn khích khi có chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải bóng đá nữ Vô địch Đông Nam Á 2022, ĐT nữ Việt Nam vừa phải nhận trận thua 0-4 trước Philippines. Đây là lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam thất bại trước đại diện này. Trận thua trên cũng khiến ĐT nữ Việt Nam trở thành cựu vương giải Đông Nam Á và lỡ hẹn đấu với Thái Lan ở trận chung kết của giải.

Trong khi đó, Philippines sẽ có mặt trong trận tranh chức vô địch với Thái Lan. Chia sẻ ngay sau khi đánh bại ĐT nữ Việt Nam, HLV trưởng tuyển nữ Philippines hào hứng cho biết:

"Philippines chưa bao giờ trình diễn một lối chơi hay như thế trong quá khứ, một trận đấu hay nhất lịch sử của bóng đá nữ Philippines mà tôi được biết.

Tôi đã theo dõi đội tuyển nữ Philippines trong 3, 4 năm qua nhưng đây có lẽ là trận đấu hay nhất mà đội bóng này từng thi đấu. Một cuộc trình diễn hoàn hảo.

Tôi đang tận hưởng niềm vui chiến thắng trước tuyển nữ Việt Nam. Chúng tôi tham vọng sẽ có thêm những màn trình diễn tốt hơn, cũng như có được danh hiệu tại giải đấu này".

293064448_3153267154985608_4218702783692238969_n
ĐT nữ Việt Nam thành cựu vương của giải đấu

Trong khi đó, tiền đạo Sarina Bolden chia sẻ rằng, cô đang cảm thấy rất tuyệt vời khi giành chiến thắng trước đối thủ mạnh như Việt Nam: "Chiến thắng trước tuyển nữ Việt Nam thật sự là một cảm giác tuyệt vời. Họ được cho là một trong những đội xuất sắc nhất Châu Á. Tuy nhiên, tôi không thể làm được điều đó nếu không có những đồng đội của mình.

Trận này rất khó khăn như khi chúng tôi gặp nhau ở SEA Games 31. Toàn đội đã thi đấu tốt hơn. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt".

ĐT nữ Việt Nam sẽ tranh HCĐ với Myanmar (đội thua Thái Lan 0-2 ở trận bán kết 1), trong khi đó Philippines và Thái Lan sẽ gặp nhau ở trận chung kết giải. Liên quan đến trận đấu này, HLV Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để giành được huy chương Đồng.

Bị Philippines hủy diệt, ĐT nữ Việt Nam trở thành cựu vương Đông Nam Á

HIGHLIGHT Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar | Bán kết SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Đt nữ Việt Nam ĐT nữ Philippines Alen Stajcic vô địch nữ đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT