Quảng cáo

Đội bóng Indonesia khủng hoảng, NHM bất ngờ 'cầu viện' HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 18/07/2023 19:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo được nhắm cho vị trí thuyền trưởng của một đội bóng ở giải VĐQG Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo - cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam bất ngờ trở thành cái tên được đề cập sôi nổi trên khắp các tờ báo cũng như các nền tảng MXH của Indonesia.

Điều này xuất phát từ việc thuyền trưởng của đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Indonesia (Liga 1) - CLB Persib Bandung, ông Luis Milla từ chức vào ngày 15/7.

Được biết, Persib Bandung từng là thế lực một thời của Liga 1. Thế nhưng, trong loạt trận gần đây, đội bóng này đang dần xuống dốc... mà không phanh.

Cụ thể, Persib Bandung đang nối dài chuỗi trận tệ hại chưa từng thắng ở Liga 1 mùa giải 2023-2024. Trong 3 vòng đầu tiên, họ luôn bị cầm hòa trước các đối thủ.

hung-dung-tap-sung-thay-park-u-muu-tinh-cho-aff-cup-6-1689672931.jpg
HLV Park Hang Seo được đề cử dẫn dắt CLB Persib Bandung (Ảnh: VFF)

Trong bối cảnh đội bóng mất "tướng", tài khoản TikTok @langkat_tv2 mới đây đã đăng tải đoạn video bình chọn 3 vị HLV có thể dẫn dắt Persib Bandung, trong đó có HLV Park Hang Seo.

Đáng chú ý, kết quả khá bất ngờ khi NHM Indonesia đồng loạt ủng hộ việc chiêu mộ HLV Park Hang Seo và cho rằng ông có thể nâng tầm chất lượng bóng đá Indonesia khi dẫn dắt Persib Bandung.

Đề cập đến thông tin này, hàng loạt tờ báo xứ Vạn đảo cũng liệt kê ra thành tích ấn tượng của bóng đá Việt Nam dưới triều đại của vị chiến lược gia người Hàn Quốc làm dẫn chứng.

"Riêng ông Park Hang Seo, đến giờ vẫn không làm việc cho đội bóng nào khác, kể từ khi rời ĐTQG Việt Nam sau AFF Cup 2022", tờ Bola Okezone đặc biệt nhấn mạnh.

park-0-1689673025.jpg
Bola Okezone chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam Persib Bandung nên chiêu mộ (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, dù CLB Persib Bandung chưa có động thái nào về thông tin này nhưng tờ Bola Okezone của Indonesia đã chỉ ra 5 tuyển thủ ĐT Việt Nam có thể "theo chân" HLV Park Hang Seo sang Liga 1.

Cụ thể, Bola Okezone cho rằng: Khuất Văn Khang, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tiến Linh và Vũ Văn Thanh là 5 cái tên đội bóng Persib Bandung nên chiêu mộ cùng HLV Park.

Tờ báo xứ Vạn đảo cho rằng, sở hữu 5 tuyển thủ này cùng sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, CLB Persib Bandung nhiều khả năng sẽ hồi sinh và thậm chí là trở nên rất đáng gờm.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm