Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hé lộ 'điều đặc biệt' với bóng đá Việt Nam

Thứ bảy, 08/07/2023 14:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo tiết lộ về nơi lưu giữ những kỷ niệm trong thời gian ông làm việc với bóng đá Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang facebook chính thức, HLV Park Hang Seo - cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam mới đây đã đăng tải dòng trạng thái: "Các trợ lí của tôi kể rằng các bạn rất tò mò về bức tường ở nhà tôi.

Và nó đây nhé. Đây là nơi tôi lưu giữ mọi kỉ niệm khi làm việc với bóng đá Việt Nam. Bên cạnh các bức ảnh do phóng viên chụp, tôi cũng treo các bức tranh do người hâm mộ tặng nữa".

Có thể thấy, trên bức tường nhà, vị chiến lược gia người Hàn Quốc treo bức ảnh cùng ĐT Việt Nam nâng chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018.

Bên cạnh đó là hình ảnh đồng hành cùng Những chiến binh Sao Vàng tại Thường Châu tuyết trắng ở VCK U23 châu Á cũng trong năm 2018 với ngôi á quân.

d0f3af4cf08420da7995-1688799925.jpg
HLV Park treo ảnh lưu niệm với bóng đá Việt Nam tại nhà (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, cựu HLV ĐT Việt Nam còn treo một số bức tranh vẽ chân dung, tập thể do NHM gửi tặng cùng một số huy chương, bằng khen, cúp và áo đấu.

Quãng thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam không dài cũng chẳng ngắn nhưng luôn là điều đặc biệt và duy nhất đối với HLV Park Hang Seo.

Ông đồng thời bày tỏ: "Tôi luôn ước bức tường này sẽ to hơn nữa để tôi có thể treo thêm món quà từ các bạn fan hâm mộ".

Về phía ĐT Việt Nam, dưới triều đại tân HLV Philippe Troussier, đoàn quân áo đỏ vừa qua đã giành 2 chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trước ĐT Hồng Kông và ĐT Syria trong dịp FIFA Days tháng 6/2023.

hlv-park-nhu-y-1688800040.jpg
HLV Park Hang Seo luôn dành tình cảm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam (Ảnh: VFF)

Hiện tại, nhà cầm quân người Pháp đã tạm trở về quê hương. Ông dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7 tới đây.

ĐTQG sẽ hội quân trở lại vào tháng 9 tới. Dự kiến, VFF sẽ mời ĐT Úc và ĐT Palestine đá giao hữu với thầy trò HLV Troussier.

Trở lại với HLV Park Hang Seo, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam vừa qua cũng có hành động cực kỳ ý nghĩa dành cho HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam ở VCK World Cup nữ 2023.

Cụ thể, thầy Park gửi lời chúc đặc biệt đến thầy trò HLV Mai Đức Chung: "Tôi xin được gửi lời chúc may mắn đến HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam trong các trận đấu sắp tới tại World Cup. Toàn đội cố lên!!!".

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT