Quảng cáo

ĐT Việt Nam thắng trận, 'tặng quà ra mắt' cho HLV Troussier

Thứ năm, 15/06/2023 22:06 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với ĐT Hồng Kông trên sân Lạch Tray ngày 15/6.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Quế Ngọc Hải ghi bàn duy nhất vào lưới Hong Kong. Nguồn: FPT Play

Tối ngày 15/6, màn thư hùng giữa ĐT Việt Nam với ĐT Hồng Kông diễn ra trên sân Lạch Tray (Hải Phòng). Đây cũng là trận ra mắt chính thức của HLV Philippe Troussier.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam nhập cuộc chủ động, Quang Hải nhảy múa trước khung thành Hồng Kông khiến cầu thủ đội bạn thót tim, dẫu vậy vẫn chưa thể có bàn mở tỷ số. 

Phút thứ 12, Văn Tùng có cơ hội ghi bàn ngon ăn vào lưới Hồng Kông. Anh dứt điểm táo bạo bên ngoài vòng cấm nhưng rất tiếc phá bóng thừa lực của anh lại đưa bóng đi không trúng đích.

Đội bóng xứ Cảng thơm ngay lập tức đáp trả với tình huống nguy hiểm của Matt Orr. Tận dụng sơ hở của hàng thủ Việt Nam, Orr băng lên sút thẳng về khung thành chủ nhà. Rất may, thủ môn Đặng Văn Lâm đã ra chân kịp thời cứu thua cho chủ nhà.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Hồng Kông: Văn Lâm cứu thua 292696
Tiền đạo Matt Orr thường xuyên gây sức ép trên phần sân của Việt Nam

Phút 32, từ tình huống va chạm của Halio với Quang Hải, trọng tài chính người Malaysia đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Đội trưởng Quế Ngọc Hải không bỏ lỡ cơ hội, anh dứt điểm chính xác mở tỷ số 1-0 cho Việt Nam.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam chủ động tấn công trên phần sân của đội khách. Đoàn quân áo đỏ tạo ra một số tình huống nguy hiểm khiến đội bạn "thót tim" nhưng rất tiếc vẫn chưa thể có bàn thắng thứ 2 cho chủ nhà.

Phút 62, cầu thủ Sun Ming Him bất ngờ xộc thẳng vào trung lộ của Việt Nam và nhanh chóng tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, Văn Lâm chơi tập trung, anh dễ dàng bắt gọn bóng trong tay.

ĐT Việt Nam thắng trận, 'tặng quà ra mắt' cho HLV Troussier 292731
Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng của ĐT Việt Nam

Những phút sau đó, ĐT Việt Nam liên tiếp tạo ra tình huống nguy hiểm về phía khung thành Hồng Kông. Khuất Văn Khang tạt bóng cho Tuấn Hải nhưng rất tiếc anh không thể làm mành lưới đội bạn rung lên.

Phút 85, Xuân Mạnh nhận đường chuyền của đồng đội và dứt điểm táo bạo từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Ka Wing đã khẽ chạm tay vào bóng và cứu thua cho ĐT Hồng Kông.

Những phút cuối trận, cả 2 đội có những tình huống "ăn miếng trả miếng" nhưng vẫn không có bất ngờ nào xảy ra. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, nghiêng về ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT