Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gửi 'thông điệp' đến ĐT nữ Việt Nam ở World Cup

Thứ tư, 05/07/2023 15:27 PM (GMT+7)

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam gửi lời chúc đến thầy trò HLV Mai Đức Chung tại VCK World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang facebook chính thức, HLV Park Hang Seo - cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã đăng tải bài viết gửi lời chúc đến thầy trò HLV Mai Đức Chung trước hành trình thử thách tại VCK World Cup nữ 2023.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc viết: "Tôi xin được gửi lời chúc may mắn đến HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam trong các trận đấu sắp tới tại World Cup. Toàn đội cố lên!!!".

Được biết, HLV Park Hang Seo vốn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam, kể cả bóng đá nữ. Ông cũng từng đến sân theo dõi trận đấu của ĐT nữ Việt Nam.

Bên cạnh đó, mặc dù ít trò chuyện với nhau do rào cản ngôn ngữ nhưng HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung đều rất quý mến nhau. 

hlv-mai-duc-chung-1688544949.jpg
HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm đặc biệt cho ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Trong thời gian còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, thầy Park và thầy Chung thường chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cũng như động viên, đóng góp ý kiến quý báu về công việc huấn luyện.

Những chiến binh nữ Sao Vàng cũng đã chính thức lên đường sang New Zealand vào sáng ngày 5/7. Sau khi đặt chân đến nước chủ nhà, toàn đội sẽ lưu trú tại khách sạn Rydges ở trung tâm TP.Auckland. 

Chia sẻ với truyền thông trước khi xuất quân, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Đây là chuyến đi đặc biệt không chỉ với ĐT nữ Việt Nam mà còn là với cả cá nhân tôi.

Thật sự, đây là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam nói chung và nền bóng đá nữ Việt Nam nói riêng. Trước khi đi, bà nhà tôi đã dặn dò.

image-4-1688545409.jpeg
ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng làm nên kỳ tích tại World Cup nữ

Tới nơi, tôi cũng sẽ gọi điện về để cả nhà yên tâm. Chúng tôi đã sang New Zealand hồi tháng 10 năm ngoái để đi khảo sát. Nhưng lần này rất hồi hộp.

Vì toàn đội sẽ thi đấu ở VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Tại giải đấu, chúng tôi sẽ được cất tiếng hát quốc ca ngay tại nước bạn, ở đấu trường thế giới”.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu 2 trận giao hữu gặp chủ nhà New Zealand (10/7) và ĐT nữ Tây Ban Nha (14/7), trước khi chính thức bước vào giải đấu.

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan