Quảng cáo

Bầu Hoàn dự đoán tỷ số, 'gửi thông điệp' đến thầy trò HLV Troussier

Thứ ba, 26/03/2024 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Hoàn đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình đồng thời gửi thông điệp đến thầy trò HLV Philippe Troussier.

Tối nay (26/3), ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc so tài với ĐT Indonesia trên SVĐQG Mỹ Đình vào lúc 19h00, thuộc khuôn khổ trận lượt về Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở trận lượt đi diễn ra hôm 21/3 trước đó, ĐT Việt Nam đã không thể giành kết quả tốt nhất khi để thua tối thiểu trên sân nhà Gelora Bung Karno của ĐT Indonesia.

kết quả này khiến ĐT Việt Nam bị tụt xuống vị trí thứ 3 bảng F với 3 điểm trong khi Indonesia thoát khỏi vị trí đáy bảng vươn lên chiếm ngôi nhì bảng với 4 điểm.

viet-nam-vs-indo
ĐT Việt Nam buộc phải thắng ở trận lượt về tiếp đón Indonesia

Với cục diện này, "Những Chiến binh Sao Vàng" buộc phải giành thắng lợi ở trận lượt về để trở lại ngôi nhì bảng cũng như nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào Vòng loại thứ 3.

Trước "giờ G", đông đảo các CĐV Việt Nam đã có mặt tại sân Mỹ Đình để chuẩn bị tiếp lửa cho thầy trò HLV Philippe Troussier hướng đến kết quả thuận lợi ở trận cầu quyết định với đội bóng "xứ Vạn đảo".

Đáng chú ý, trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn (Bầu Hoàn) cho biết ông và gia đình đã di chuyển từ 14h00 để sớm có mặt tại "chảo lửa" Mỹ Đình cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Dự đoán về kết quả trận đấu, Bầu Hoàn nhận định: "Tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thắng 2-1 ĐT Indonesia ở trận đấu ngày hôm nay".

image-35-1711450486.jpeg
Bầu Hoàn dự đoán ĐT Việt Nam thắng trận trên sân Mỹ Đình

Sau cùng, Chủ tịch Hải Phòng FC nhắn nhủ thông điệp đến HLV Troussier cùng ĐT Việt Nam: "Tôi mong muốn HLV trưởng cũng như các cầu thủ sẽ thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo, vì dân tộc Việt Nam".

Cần nói thêm, dựa trên thống kê, ĐT Indonesia đã không thắng ĐT Việt Nam khi 2 đội gặp nhau trên sân Mỹ Đình trong suốt 20 năm qua.

Hy vọng với "cái duyên" này cùng tinh thần thi đấu nỗ lực của toàn đội, đoàn quân của HLV Troussier sẽ đem lại niềm vui chiến thắng cho NHM trên sân Mỹ Đình tối nay.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT