Xemesis đính chính tin đồn đưa Xoài Non 20 tỷ để ly hôn

Thứ hai, 03/06/2024 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Bị đồn "đưa Xoài Non 20 tỷ để thỏa thuận ly hôn, trong 5 năm không được lấy chồng", Xemesis nói gì?

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua, thông tin nam streamer Xemesis đường ai nấy đi với vợ là hot girl Xoài Non đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Được biết, cặp đôi này không follow nhau trên mạng xã hội, Xoài Non có dấu hiệu dọn ra ở riêng khi chuyển sang căn hộ chung cư mới, còn Xemesis thì liên tục xuất hiện một mình mà không có vợ bên cạnh.

7isymjtyqj1-0aq4sz52nd2-ogmv9mjlbh3-1717388789.jpg
 

Trong một buổi livestream mới đây, anh bạn thân PewPew còn ẩn ý nói rằng Xemesis đang có trục trặc về chuyện tình cảm và cần "fix gấp". Tất cả những chi tiết này càng làm CDM khẳng định rằng vợ chồng Xemesis - Xoài Non đang có mâu thuẫn.

Cách đây ít lâu, một tài khoản mạng xã hội còn lan truyền thông tin Xoài Non đã thỏa thuận ly hôn và nhận 20 tỷ đồng từ chồng như một cách để "đền bù thanh xuân". Điều khoản đi kèm thỏa thuận là "5 năm tới không được lấy chồng".

xctdsakejn-1717388889.png
 

Rõ ràng đây là một thông tin rất không đáng tin cậy, từ một nguồn "trust me bro" chẳng ai kiểm chứng. Tuy nhiên, nó vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ CDM, thậm chí còn được nhiều người chia sẻ.

Thông tin đã đến tai chính chủ Xemesis, và anh ngay lập tức đáp trả dưới phần bình luận: "Vậy là mình bay 20 tỷ mà còn không biết luôn đó hả? Mới quét dưới giường có thấy ai đâu ta? Hay là đang trốn trong tủ quần áo nhỉ?".

chrome-k7uuhh5ctj-1717388909.png
 

Những nguồn tin trong gầm giường, dưới tủ quần áo vốn là đặc sản trên các nền tảng mạng xã hội. Do yếu tố ẩn danh, nhiều người không ngần ngại tung tin đồn thất thiệt để mong nhận được sự chú ý.

Trước đó, cũng từng có một tài khoản mạng xã hội giả mạo Xoài Non và đăng tải tin đồn thất thiệt, thu về tới 7 triệu lượt xem chỉ trong vòng 4 ngày. Trước thực trạng tin đồn sai sự thật trên mạng xã hội ngày càng nhiều, CDM cũng đã bắt đầu cẩn trọng hơn khi tiếp nhận, đồng thời chỉ trích gay gắt những kẻ phao tin giả.

Về phần vợ chồng Xemesis - Xoài Non, cả hai chưa đăng tải bất cứ thông tin chính thức nào về tình trạng hôn nhân, chỉ có Xemesis là thi thoảng lên tiếng phủ nhận các tin đồn vô căn cứ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT