Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa đến Barca, HLV Flick đã ấn định luôn tiền đạo 'bom tấn' đầu tiên

Thứ hai, 03/06/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Hansi Flick dù mới tiếp quản Barcelona nhưng đã gây ảnh hưởng lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Hansi Flick đã kế nhiệm Xavi làm huấn luyện viên trưởng Barca hồi cuối tháng 5. Trước đó, HLV Xavi tỏ ra thất vọng trước những kỳ vọng của câu lạc bộ đặt ra, dù đội đang phải nhận một khoản nợ khổng lồ.

Con số nợ hiện được cho là ở mức 552 triệu Euro so với 1,3 tỷ Euro ở thời kỳ đỉnh điểm, dù Barca đang đi đúng hướng nhưng lại gây khó khăn cho việc ký hợp đồng.

Đội chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận mua Vitor Roque trị giá 40 triệu Euro từ Athletico Paranaense vào tháng 1, nhưng hầu hết các bản hợp đồng gần đây của họ đều là miễn phí như Ilkay Gundogan hoặc cho mượn như Joao Cancelo và Joao Felix.

Theo tờ Marca, trong số những cái tên kể trên, Joao Felix hiện đang được HLV Hansi Flick ưu tiên giữ lại đội bóng. 

Vừa đến Barca, HLV Flick đã ấn định luôn tiền đạo 'bom tấn' đầu tiên 474118
HLV Flick tiếp quản Barca (Ảnh/nguồn: Getty).

Flick tin tưởng vào Felix

Tờ Marca cũng đưa tin rằng HLV Flick tin Joao Felix là một cầu thủ có thể đóng góp cho CLB. Điều này đã được truyền đạt tới ban lãnh đạo trong những cuộc gặp đầu tiên của hai bên. Thuyền trưởng người Đức hoan nghênh việc gia hạn với chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid.

Ngoài ra, Flick cũng coi Felix là một cầu thủ chất lượng và thành tích của cầu thủ này ở mùa giải trước không tệ như một số người nghĩ. 

Felix không thường xuyên được đá chính dưới thời HLV Xavi, anh phải chật vật cạnh tranh vị trí với Raphinha và Ferran Torres ở hành lang cánh trái, trong khi sự xuất hiện của thần đồng Lamine Yamal khiến Flix cũng không thể chiếm suất bên cánh phải.

Vừa đến Barca, HLV Flick đã ấn định luôn tiền đạo 'bom tấn' đầu tiên 474119
HLV Hansi Flick muốn giữ Felix ở lại đội bóng (Ảnh/nguồn: TeamTalk).

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi những bàn thắng quan trọng ở mùa giải trước, khi anh chọc thủng lưới Atletico Madrid ở La Liga và Porto ở Champions League, Barca dự kiến ​​​​sẽ đáp ứng yêu cầu của HLV Flick.

Tuy nhiên, làm thế nào Blaugrana có thể hoàn tất thương vụ này lại là một vấn đề khác. Felix còn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2029, họ thận trọng khi cho đối thủ mượn anh một lần nữa, và không đời nào Barca có thể mua được với giá 58,3 triệu Euro mà cầu thủ 24 tuổi được định giá theo thuật toán nội bộ của FootballTransfers.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT